เปิดตัวอาชีพใหม่ Archer นักธนูสาว ใน Project V4 พร้อมออกรบ จัดเต็มแล้ววันนี้!

Playulti 20 Nov 2020, 12:41:06
ข่าวเกมมือถือ


ในที่สุดอาชีพที่หลายๆ คนชาว Project V4 รอคอยก็มาถึง กับ Archer นักธนูสาวพราวเสน่ห์ ที่มาพร้อมกับอาวุธหลัก “คันธนู” และอาวุธรอง “กระบอกธนู” ที่มีอานุภาพการโจมตี ที่เรียกได้ว่า “ศัตรูจะต้องยอมสยบ” เพราะ อาร์เชอร์ มีสกิลการโจมตีที่รวดเร็ว ทำให้อาร์เชอร์กลายเป็นสายอาชีพที่ “รวดเร็วที่สุด” ในซิลลูนาสไปโดยปริยาย ซึ่งอาชีพ Archer นี้เปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกได้ลองสัมผัสพร้อมกันแล้ววันนี้

นอกเหนือจากสายอาชีพใหม่แล้ว อัปเดตนี้ยังมาพร้อมกับพื้นที่ใหม่ “ป่าระทม” และ “ดันเจี้ยนนรกมายา” ที่จะถูกเพิ่มขึ้นมาจาก “รอยแยกอสูร” อีกด้วย และยังมีอัปเดตอุปกรณ์ต่างๆ อีกมากมาย เช่น ตุ้มหูเอลด้อนระดับตำนาน และ แหวนระดับโบราณ ให้ผู้เล่นได้สะสมและนำไปสรรค์สร้างต่อในโลกสุดแฟนตาซีของ V4!  พร้อมทั้งกิจกรรมมากมายอาทิ 

  • กิจกรรมลงชื่อ Check-In Event รับรางวัลไอเทมสุดพิเศษตลอด 14 วันกันไปเลย เพียงแค่ผู้เล่นล็อกอินเข้าเกม Project V4 ก็เตรียมรับเซ็ตอุปกรณ์เบรลลัน Rare Mount สัตว์เลี้ยง และ Companion มากมาย 
  • กิจกรรมเมก้าฮอตไทม์ Mega Prime Time Event  กิจกรรมที่จะทำให้ผู้เล่นทุกคนสามารถอัปเกรดและดันตัวละครให้สุดปังได้อย่างรวดเร็วด้วยรางวัลสุดพิเศษสูงสุดถึง 500% EXP ในช่วงเวลาที่กำหนด
  • กิจกรรมต้อนรับอาร์เชอร์ Archer Update Celebration Event  ผู้เล่นเตรียมรับ 300% EXP potion, Epic companion Shuryl และ Demon stone เมื่ออัปเลเวลได้ถึงตามที่กำหนด
รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูกันได้ที่ Facebook Fanpage  คลิกที่นี่


กำลังโหลด...