เปิดตัวภาคต่อของเกมสาดกระสุนสุดมันส์อย่าง GunZ ในนามใหม่ GunZ TSD เปิดตัวครั้งแรกแล้วในงาน G-Star 2011

Playulti 13 Nov 2011, 16:46:23
ข่าวเกม PC

Gunz TSDเป็นตัวเกมที่ได้ผู้พัฒนาจากทีม Izu Gameโดยอยู่ภายใต้การดูแลของบริษัท CJE&M นั้นเอง และในครั้งนี้ก็ได้ไปเปิดตัวในงานG-Star 2011ด้วยซึ่งนั้นก็คือได้เปิดให้คนในงานได้ทดสอบกันเป็นครั้งแรกและได้เปิดตัววีดิโอ Gameplay ตัวแรกเลยก็ว่าได้หากคนไหนเคยเล่นในภาคแรกมาแล้ว ก็จะสังเกตเห็นว่าการพุ่งไปข้างหน้าก็ไต่กำแพงยังคงมีอยู่เหมือนเดิม และคาดว่าท่า K-Style หรือท่าButterfly น่าจะยังคงมีอยู่ในภาคนี้อย่างแน่นอน

GunZ TSD ในภาคนี้จะแบ่งออกเป็น 3 คลาสด้วยกันโดยจะมีFighter,Assassin และHeavy โดยแต่ละคลาสจะมีStyleการเล่นที่แตกต่างกันเรามาย้อนอดีตถึงเรื่องราวของเกม GunzTSD กันสักหน่อยดีกว่า GunZ TSD เป็นภาคต่อของเกมGunZโดยในภาคแรกได้เปิดให้บริการเมื่อปี 2004และได้รับกระแสที่ค่อนข้างดีมากเลยก็ว่าได้หลังจากนั้นทางทีมงานทีมเดิมก็ตัดสินใจที่จะพัฒนาภาคต่อโดยในภาค TSDนี้จะปรับเปลี่ยนระบบในเกมบางอย่าง, พัฒนากราฟฟิคตัวเกมให้สวยยิ่งขึ้นหรือแม้แต่จะทำลายของในฉากก็ยังได้

GunZ TSD ในงาน G-Star 2011ได้เปิดให้ทดสอบใน TrialVersion และหลังจากนี้จะมีการเปิดตัวอีกครั้งในปี2012 รวมถึงการเปิดให้ทดสอบรอบหน้าอีกด้วยนับว่าเป็นอีกเกมหนึ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้

กำลังโหลด...