เน้นอย่างอื่น !! Ubisoft ยืนยันโหมด AR minigames จะไม่ถูกนำมาใน Watch_Dogs 2

Playulti 05 Jul 2016, 13:45:13
ข่าวเกม PC

ถ้าหากใครที่เคยเล่นเกมอย่าง Watch Dogs ภาคแรกมาก่อนนั้น ท่านก็อาจจะคลับคล้ายคลับคลากับโหมด AR minigames ที่เรานั้นจะได้ไล่ยิงมนุษย์ต่างดาวตัวละคร 8 Bit ที่วิ่งไปวิ่งมาตามเมือง ซึ่งทางผู้พัฒนาได้คอนเฟิร์มมาแล้วว่าตัวโหมด AR minigames นั้น "จะไม่ถูกนำมาใส่ไว้ในตัวเกม Watch Dog 2 แน่นอน" โดยทาง Ubisoft ได้ให้เหตุผลไว้ว่าพวกเขานั้นอยากให้ผู้เล่นได้สำรวจเมืองมากขึ้น ซึ่งทาง Danny Belanger ไดเร็กเตอร์ของตัวเกมได้บอกกับเว๊ปไซต์ GamingBolt  ไว้ว่า

"โหมด AR game จาก Watch Dog ภาคแรกจะไม่กลับมาแน่นอน เพราะว่าเรานั้นอยากจะนำเสนอการสำรวจตัวเมืองมากขึ้น ดังนั้นในขณะที่คุณเดินไปรอบๆ เมืองคุณก็จะเปิด Nethack ของคุณขึ้นมา และคุณก็จะค้นพบการดำเนินการต่างๆ หรือความลับที่จะปลดล๊อกภารกิจ Side Quest ถ้าคุณต้องการ"

ที่มา: Gamespot

เนื้อเรื่องในภาคนี้เราจะได้วิ่งเล่นอยู่ในเมือง San Francisco ภายใต้ตัวละครใหม่ที่มีชื่อว่า "Marcus Hollowayแฮกเกอร์หนุ่มชาว African American ที่ได้ถูกระบบ ctOS 2.0 กล่าวหาความผิดในสิ่งที่เขาไม่ได้ก่อขึ้น ทำให้ตัวเขาจำเป็นต้องหาทางปิดระบบ ctOS 2.0 ให้ได้ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤศจิกายนปีนี้ โดยจะวางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,709 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่




กำลังโหลด...