เทียบกราฟิกกันให้เห็นชัดๆ The Walking Dead Collection Ver. และ Original

Playulti 01 Dec 2017, 15:43:43
ข่าวเกม PC

เรื่องราวความเข้มข้นของซีรีส์ The Walking Dead กำลังดำเนินไปอย่างดุเดือดใน Season 8 ครับ และบนเวอร์ชั่นเกมเองก็ไม่น้อยหน้า เกมเมอร์ทุกคนที่ชอบเสพเนื้อเรื่องและสร้างทางเลือกให้ตัวเองเป็นจิตใจก็คงจะต้องรู้จัก The Walking Dead : Telltale Series แน่นอน ซึ่งล่าสุด Telltale Games ผู้พัฒนาเกมนี้ก็ได้ปล่อย Collection Edition ออกมาครับ ซึ่งมีการปรับปรุงกราฟิกในเกมใหม่ด้วย จะเรียกว่าเป็นตัวเกมฉบับ Remaster ก็ได้ ซึ่งทาง all games data ก็ได้นำเอาภาพกราฟิกเปรียบเทียบกันมาให้ชมครับ

โดยตัวเกม The Walking Dead : Collection Edition นี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ ซึ่งในเกมแพคเกจนี้จะประกอบไปด้วยตัวเกมทั้งหมด 19 ตอนครบถ้วนถึงปัจจุบัน ซึ่งรวมไปถึง The Walking Dead Frontier ตัวเกมหลัก Season 1 และ 2 และ DLC 400 Days และท้ายสุดคือเนื้อเรื่องของ Michonne อีกด้วย เรียกได้ว่าซื้อทีเดียวได้ครบหมดเลยทั้งชุด ซึ่งเวอร์ชั่นอัพเกรดนี้จะวางขายแค่บน PS4 กับ XBOX One เท่านั้นนะครับ (ทำไม PC อดว้า T-T)



สำหรับ The Walking Dead นั้นว่าด้วยเรืองของโลกที่ล่มสลายหลังจากผู้คนเริ่มกลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวอย่างซอมบี้ โดยสร้างจากหนังสือการ์ตูนของ Robert Kirkman ตัวเกมมีจุดเด่นตรงที่ทุกการกระทำของคุณจะส่งผลต่อเหตุการณ์ในเกมแบบแน่นอน โดยตัวเกมที่ออกมา Season 1 นั้นกวาดรางวัลและคำชมมาอย่างมากมาย ก่อนจะตามมาด้วย DLC 400 Days และเนื้อเรื่องพิเศษของตัวละคร Michonne อีกสามตอน และภาคสุดท้ายอย่าง The Walking Dead : Season Final จะออกมาในปี 2018 ซึ่งแน่นอนตัวเอกยังคงเป็น Clementine ที่น่ารักน่าชัง


The Walking Dead : Collection Edition จะวางจำหน่ายทั้งรูปแบบแผ่นเกมและ Digital Download บนเครื่อง PS4 และ XBOX One ในวันที่ 5 ธันวาคมที่จะถึงนี้ในราคา 49.99 $ (ประมาณ 1600 บาท) ส่วน The Walking Dead Season Final ที่จะเป็นเรื่องราวภาคสุดท้ายจะวางจำหน่ายในปีหน้าครับ

กำลังโหลด...