เทศกาลทำอาหารของมาร์ตินา พินโตเริ่มแล้ววันนี้ใน Black Desert [TH] พร้อมอัปเดตรองเท้าดวงดาวรัตติกาลเข้ามาแล้ว!

onkami 14 Apr 2021, 13:34:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมออนไลน์


กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์น่าเล่นแห่งปี “Black Desert” เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ของเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] เมื่อสัปดาห์ที่แล้วทาง Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกมได้เพิ่มเทศกาลคลายร้อนของไอยราเพื่อต้อนรับเทศกาลสงรานต์ของบ้านเรา ในสัปดาห์นี้ยังมีการเพิ่ม “เทศกาลทำอาหารของมาร์ตินา พินโต” เทศกาลนี้ไม่ได้เพียงแค่นำเสนอกิจกรรมการทำอาหารที่น่าตื่นเต้นเท่านั้น ยังมอบรางวัลแสนอร่อยคุ้มค่ามากมายให้กับผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย

 
อย่างแรกเลยก็คือผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรม โดยรับเควสต์จาก NPC ที่อยู่ในฟาร์มพินโต เพื่อรับรางวัลรวมไปถึง “ซอสสูตรพิเศษของโอลิเวีย” และ “สะเก็ดแห่งความทรงจำ” และสามารถใช้ซอสสูตรพิเศษของโอลิเวียเพื่อรับวัตถุดิบทำอาหาร และรางวัลพิเศษมากมายด้วย ผู้เล่นเองยังสามารถที่จะไปเยี่ยมขมฟาร์มพินโตเพื่อที่จะรับเควสต์พิเศษต่าง ๆ จากเทศกาลในครั้งนี้จะมี NPC ให้เควสต์ทำอาหารต่าง ๆ อีกด้วยนะ โดยของที่มอบให้จะประกอบไปด้วย “ของที่ระลึกของมาร์ตินา” แล้วนำมาแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมทำอาหาร อย่างเช่น วัตถุดิบทำอาหาร และเครื่องมือต่าง ๆ ได้ 
 
นอกจากนี้ผู้เล่นที่ถ่ายรูปสกรีนซ็อตตัวละครที่สนุกสนานกับเทศกาลครั้งนี้ มีโอกาสเป็นผู้ชนะกิจกรรมถ่ายรูปด้วยนะ เพียงแค่เข้าร่วมกิจกรรมแล้วอัปโหลดภาพสกรีนช็อตสวย ๆ ผ่านเว็บบอร์ดบนเว็บไซต์ของเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ซึ่งทางทีมงานจะคัดเลือก 3 ผู้โชคดีแล้วรับรางวัลสุดพิเศษ “กล่องอาวุธ ชุดคานาเป้” ไปเลย! นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตชุดเกราะป้องกันใหม่อย่าง “รองเท้าดวงดาวรัตติกาล” เพิ่มเข้ามาในเซิร์ฟเวอร์ไทยเสียทีค่ะ รวมไปถึงเควสต์เพื่อสร้างรองเท้าดวงดาวรัตติกาล และ Effect HP เข้ามาแล้วค่ะ ใครที่อยากจะเป็นสุดยอดผู้ที่แข็งแกร่ง


 
รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ
 
- กลิ่นที่แสนจะน่าอร่อย~ เทศกาลทำอาหารของมาร์ตินา พินโต! - คลิกที่นี่
- บันทึกภาพความสนุกแห่งเทศกาลทำอาหารลงในโฟลเดอร์☆ - คลิกที่นี่



ตัวเกม Black Desert IP เป็นเกมแนว Action MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงาม การต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ ๆ ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกม Action RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม พร้อมเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ พีซี, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก



บริษัท Pearl Abyss เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้พัฒนาเกมชั้นนำในอุตสาหกรรมเกม ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert ที่ให้บริการในทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงเกมแอคชั่น PvP อย่าง Shadow Arena ที่เปิดให้บริการเล่นล่วงหน้าใน Steam โดยเกมทั้งหมดถูกสร้างจากเอนจิ้นที่พัฒนาขึ้นเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางบริษัท ซึ่งมีจุดเด่นทางด้านกราฟิกที่สวยงามล้ำสมัย ทั้งนี้ บริษัทกำลังพัฒนาเกม Crimson Desert, DokeV และ PLAN 8 ด้วยเอนจิ้นรุ่นใหม่ที่ก้าวข้ามไปอีกขั้น เพื่อเตรียมความพร้อมในการขยายตลาดในต่างประเทศ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] : คลิกที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...