เทพโคสุดยอด! Hideo Kojima ได้รางวัลระดับโลก Guinness Book 2 รางวัล

Playulti 11 Nov 2019, 12:26:52
ข่าวเกม Console

ช่วงนี้ Death Stranding กำลังมาแรงสุดขีด โดยเฉพาะคำวิจารณ์ถึงระบบเกมและเนื้อหาที่มีความแปลกแหวกแนวกว่าเกมตลาดทั่วไป ล่าสุด Hideo Kojima โปรดิวเซอร์ของเกมนี้ ก็สร้างความสุดยอดสมฉายาเทพเจ้าแห่งวงการทำเกมอีกครั้ง เมื่อ Guiness World Records ได้มอบรางวัลให้กับ Hideo Kojima ถึง 2 รางวัลด้วยกัน

The Japanese Guinness World Records หน่วยงานบันทึกสถิติโลกในสาขาประเทศญี่ปุ่น ได้มอบรางวัลการันตีเรื่องสุดยอดของโลกหลากหลายสาขา และ Hideo Kojima ก็ได้รางวัลไปถึง 2 รางวัลด้วยกันนั่นคือ รางวัลนักพัฒนาเกมผู้มีคนติดตามในโซเชียลมีเดียมากที่สุดในโลก รางวัลหนึ่งเป็นฝั่ง Twitter มีผู้ติดตามมากถึง 2,813,385 Followers และอีกรางวัลหนึ่งเป็นฝั่ง Instagram มีผู้ติดตามมากถึง 888,539 Followers โดยทั้งสองรางวัลนี้นับจำนวนผู้ติดตาม ณ เวลาที่บันทึกสถิติทั้งสองแพลทฟอร์ม

สำหรับ Hideo Kojima นั้นคือนักพัฒนาเกมชาวญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงมากๆ และเป็นที่ยอมรับในด้านผลงานการเล่าเรื่องผ่านวีดีโอเกมโดยเฉพาะซีรี่ส์ Metal Gear Solid ซึ่งเป็นผลงานสร้างชื่อให้ทั้งโลกรู้จัก และล่าสุดกับ Death Stranding ผลงานเกม Action Adventure ที่มีจุดเด่นในเรื่องของเนื้อหาสุดล้ำและระบบเกมเพลย์ที่เปิดกว้างอิสระ พร้อมด้วยบรรดานักแสดงฮอลลีวู้ดที่ถูกเชิญให้เป็นโมชั่นแคปเจอร์อีกมากมายอาทิ Norman Reedus, Mads Mikkelsen,Léa Seydoux หรือแม้กระทั่ง Guillermo Del Toro ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังที่มารับบทบาทเป็นตัวละครในเกมนี้อีกด้วย สำหรับตัวเกม Death Stranding ณ ตอนนี้วางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 แล้ว และในเวอร์ชั่น PC ได้มีการเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าทั้งสองแพลทฟอร์มนั่นคือ Epic Games Store ซึ่งสนนราคาอยู่ที่ 61.99 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1,880 บาท และฝั่งของ STEAM ในราคา 1,890 บาท โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงปี 2020

ที่มาข่าว : Dualshockers
ที่มาภาพ : Twitter/Kojima Productions

กำลังโหลด...