เทคโนโลยีสุดล้ำ Exosuits จะช่วยให้คุณฝ่าฟันอุปสรรคใน PLAN 8 เกมออนไลน์ Shooting MMO

Playulti 19 Dec 2019, 09:24:34
ข่าวเกม PC


Pearl Abyss ทีมผู้พัฒนามากประสบการณ์จากผลงานขึ้นหิ้งระดับโลกอย่าง Black Desert กับ Black Desert Mobile ได้มีการเปิดเผยข้อมูลเบื้องต้นสำคัญๆ หลายอย่างของ PLAN 8 เกมออนไลน์ Shooting MMO Open World ที่ได้ไปดึงตัว Minh Le หรือที่รู้จักกันในชื่อ Gooseman หนึ่งในผู้ให้กำเนิดเกม Counter-Strike ตัวต้นฉบับมาร่วมพัฒนาเกมในฐานะ Creative Director มาลองทำอะไรที่ต่างไปจากเดิม ซึ่งโดยหลักๆ ปัจจัยขับเคลื่อนสำคัญของมนุษยชาติ เพื่อเอาชีวิตรอกจากฝูงหุ่นยนต์ / จักรกล นั้นก็คือ Exosuits เทคโนโลยีสุดล้ำที่เมื่อสวมใส่แล้ว มันจะมอบความแข็งแกร่งและเคลื่อนไหวคล่องตัว แปรเปลี่ยนเป็นยอดมนุษย์ได้โดยไม่ต้องพึ่งพลังวิเศษใดๆ

Exosuits [ชุดเกราะเสริมพลัง] แต่ละอันล้วนมีทักษะสกิลแตกต่างกันไป เพื่อนๆ นำมาประยุกต์ใช้ในการปรับแต่งตามส่วนร่างกายได้แทบทุกส่วน ยกตัวอย่างเช่น หากติด Exosuits เอาไว้ที่ส่วนแขนเน้นๆ จะทำให้ปีนป่าย + จับเกาะกำแพงตามเมืองได้ ในขณะเดียวกันหากติด Exosuits เอาไว้ที่ส่วนขาเน้นๆ จะทำให้กระโดดไต่กำแพง + กระโดดข้ามตึกรามบ้านช่องเลยทีเดียว เป็นต้น ดังนั้นเราจึงต้องนำมาปรับใช้ให้เหมาะกับการวางแผนเชิงกลยุทธ์ในแต่ละครั้งด้วย อีกทั้งระหว่างทางก็ออกสำรวจ Gear [ชิ้นส่วน] เอาไว้สร้าง Exosuits ชนิดใหม่ หรือไม่ก็นำมาอัพเกรดประสิทธิภาพให้ดีขึ้นกว่าเดิม 



ถึงกระนั้นอาวุธปืนก็ใช่ว่าจะไม่มีความสำคัญเลยไปเสียทีเดียว เพราะนอกจากเพิ่มพูนสมรรถภาพให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ผู้เล่นทุกคนสามารถปรับแต่งอาวุธปืนตามจินตนาการของเราได้อย่างอิสระ ซึ่งจะส่งผลต่อรูปแบบการโจมตีในแต่ละครั้งแตกต่างตามการใช้งาน สุดท้ายที่จะพูดถึงก็คือ ขนาดแผนที่มีความกว้างใหญ่เทียบเท่า Open World ที่ถูกรังสรรค์พัฒนาด้วยเอนจิ้นใหม่ของพวกเขานั่นเอง สำหรับเอนจิ้นดังกล่าวถือเป็นการอัพเกรดจากของเดิมที่ใช้พัฒนา Black Desert มาอยู่แล้ว แต่รู้หรือไม่ว่ามันก็มาพร้อมกับเทคโนโลยีสมัยใหม่เอาไว้เช่นกัน

PLAN 8 ตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าจะต้องเป็นเกม Shooting MMO Open World ยุคใหม่ที่นำเสนอเรื่องราวสดใหม่ที่ไม่มีทางซ้ำใครแน่นอน พร้อมยกระดับความสมจริงที่ทำให้ทุกคนต้องตกตะลึงแน่ๆ ในอนาคตตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายทั้งบนแพลตฟอร์มเครื่องเกมคอนโซล กับ PC แต่ยังไม่รู้ว่ามีการแยกเซิร์ฟเวอร์ หรือใช้เซิร์ฟเวอร์แบบ Global ? ที่สำคัญพอถึงช่วงมหกรรมงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2020 พวกเขาจะทำการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมให้ทราบกัน เอาเป็นว่าหากมีการอัพเดทเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที (สำหรับใครที่อยากติดตาม เว็บไซต์หลัก เข้าไปคลิ๊กกันได้เลย พร้อมเผยโฉมรูปภาพสวยๆ [Screenshot] อีกด้วย)


อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม PLAN 8 ได้ที่นี่


ที่มาข่าว : Gematsu
ที่มาภาพ : PLAN 8

กำลังโหลด...