เตะตาเกาหลีเข้าเต็มเปา Allod Online ถูกเซ็นสัญญาเตรียมเปิดเซอร์เวอร์ในประเทศเกาหลีแล้วเจ้าค่ะ

Playulti 26 Feb 2011, 01:45:01
ข่าวเกม PC
ปกติแล้วเรามักจะเห็นเกมออนไลน์จากฝั่งประเทศเกาหลี ประเทศจีน หรือประเทศญี่ปุ่นเป็นหลักไม่ค่อยเห็นของประเทศอื่นๆสักเท่าไร วันนี้นัทมีเกมหนึ่งมาแนะนำค่ะซึ่งเป็นเกมจากประเทศรัสเซีย (ปกติไม่ค่อยเห็นในรูปแบบเกมออนไลน์สัก เท่าไหร่นะของประเทศนี้แต่ถ้าเป็นกล่องก็นี่เลยค่ะ Metro2033 เกมกินสเปกสุดๆ ต้องใช้ CPUระดับ i7 รันเกมและการ์ดจอโหดๆด้วยนะขอบอกๆ )เป็นเกมแนว MMORPG ค่ะมีชื่อว่า "Allod Online"ซึ่งเพื่อนๆจะเชื่อหรือไม่คะว่าตอนนี้เกมนี้ไปเตะตาผู้ให้บริการเกมในประเทศเกาหลีอย่าง"Netmarble"ผู้ให้บริการเกมดังๆอย่าง DragonBall Online , Sudden Attack , MStar หรือที่เรารู้จักกันดีในอีกชื่อ"Nurien" เป็นต้นค่ะได้เซ็นสัญญากับผู้พัฒนาเกม AllodOnlineเตรียมนำมาเปิดเซอร์เวอร์เกาหลีให้เกมเมอร์กิมจิได้เล่นกันแล้วค่ะซึ่งสามารถไปเยี่ยมชมเว๊บไซค์ได้ที่ http://allods.netmarble.net ( ต้องเปลี่ยน IEเป็นการสนับสนุนเว๊บไซค์เกาหลีก่อนนะคะไม่งั้นจะเข้าเว๊บไซค์หลักของที่นี่ไม่ได้ )

สำหรับตัวเกม Allod Onlineเองเป็นเกมแนว MMORPGคล้ายๆกับเกมอื่นๆทั่วๆไปแต่เชื่อหรือไม่ว่าเกมนี้ใช้ทุนสร้างสูงถึง372 ล้านบาทกันเลยทีเดียว (รัฐบาลไทยไม่เคยคิดจะมองเกมออนไลน์เป็นสินค้าส่งออกแล้วให้เงินทุนในการพัฒนาบ้างหรือไงนะย่ะ!อุ๊ย ขอโทษค่ะนอกเรื่องไปนิดนึง )โดยได้ผู้พัฒนาอย่าง AstrumNival มาเป็นผู้พัฒนาเกมนี้ค่ะซึ่งเกมนี้เปิดตัวครั้งแรกก็ในประเทศรัสเซียเองเมื่อปี 2010ซึ่งระบบหลักๆของเกมจะมีการแบ่งฝ่ายออกไปทั้งหมด 2 ฝั่งด้วยกันได้แก่League และ Empireโดยแต่ละฝั่งจะมีชนเผ่าที่แตกต่างกันออกไปด้วยค่ะเช่นฝั่ง Leaugeจะมีเผ่า Kanians , Elves , Gibberlings ส่วนฝั่ง Empire จะมีเผ่าXadaganians , Arisen , Orcsโดยสายอาชีพก็จะมีการแบ่งออกไปอีกเช่นกันอาชีพที่มีให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นก็มีตั้งแต่ Warrior , Paladin , Scout , Healer , Warden ,Mage ,Summoner , Psionicist แถมแต่ละสายนั้นในแต่ละเผ่าที่เลือกเล่นจะมีSkill ที่ไม่เหมือนกันด้วย เรียกว่าผู้พัฒนาเก็บข้อมูลและพัฒนาออกมาดีไม่น้อยหน้าเกมฝั่งญี่ปุ่นจีน หรือประเทศเกาหลีเลยค่ะ

นอกจากนี้ตัวเกมยังได้ถูกออกแบบมาให้เป็นรูปแบบที่เน้นไปทางPVP เป็นหลักเลยค่ะจึงทำให้ระบบสำคัญๆอย่าง Guildsมีขนาดใหญ่กว่าเกมออนไลน์อื่นๆมากพอสมควรจากการสอบถามคนที่เคยเข้าไปสัมผัสเกมนี้บอกเป็นเสียเดียวกันเลยว่าระบบPVP ทำออกมาสนุกมากเลยค่ะ ถ้าใครที่ชื่นชอบการประลองแบบ PVPหรือการต่อสู้แบบ PVEเกมนี้จะทำให้เพื่อนๆได้สนุกกันอย่างเต็มที่เลยค่ะสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจก็ลองไปสัมผัสในเซอร์เวอร์อเมริกาเหนือ( NA ) กันก่อนก็ได้ค่ะที่http://allods.gpotato.com/

กำลังโหลด...