เตรียมแขวนกันข้ามแพลตฟอร์ม Dead by Daylight กำลังจะลงบน PS4 และ Xbox One

Playulti 02 Feb 2017, 09:35:11
ข่าวเกม Console

เตรียมแขวนกันข้ามแพลตฟอร์ม Dead by Daylight กำลังจะลงบน PS4 และ Xbox one

กระแสดีจริงๆ สำหรับเกม Dead by Daylight เกมแนว Horror Survival จากผู้พัฒนา Behaviour Digital และจำหน่ายโดย Starbreeze Studios หรืออีกชื่อที่คนเล่นเกมนี้จะเรียกกันว่า ดบดล(เองจะย่อทำไม) ที่กำลังมีข่าวดีสำหรับผู้เล่นบน PlayStation4 และ Xbox One เพราะทางผู้พัฒนาประกาศจะเอาเกมนี้ลงให้กับทั้ง 2 แพลตฟอร์มภายในปี 2017 คุณ Mikael Nermark (CoO ของ Starbreeze) ยังบอกอีกว่า พวกเขาภูมิใจกับความสำเร็จของ Dead by Daylight มากและรอไม่ไหวที่จะให้กลุ่ม Console มาเล่นด้วยกันซึ่งการมีเกมเมอร์กลุ่มนั้นมาเล่นด้วยเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้น

เตรียมแขวนกันข้ามแพลตฟอร์ม Dead by Daylight กำลังจะลงบน PS4 และ Xbox one

Dead by Daylight ในรูปแบบ PC วางจำหน่ายบน Steam เมื่อเดือนมิถุนายน 2016 โดยขายได้มากกว่า 1.8 ล้านก็อปปี้ ซึ่งถือว่าเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จมากทีเดียวในปีที่แล้ว ส่วนไทยเองก็กระแสดีอยู่มีนักแคสเกมและนักพากย์ทั้งแขวนทั้งหนีภายในเกมนี้อย่างมากมายจนมีการจัดแข่งกันอย่างจริงจังมาแล้ว เนื้อเรื่องในเกมจะแบ่งเป็น 2 ฝ่าย Survivor และ Killer ฝ่าย Survivor มี 4 คนต้องหาทางเอาตัวรอดจากการไล่ฆ่าของ Killer คนเดียว ผู้พัฒนาเกมนี้ค่อนข้างเอาใจใส่กับผู้เล่นมาก บางครั้งพวกเขาก็จัดสตรีมสดบน Twitch เพื่อพูดคุยกันผู้เล่น รับทั้งข้อร้องเรียนและข้อเรียกร้องแล้วนำไปปรับปรุงเกมภายหลัง แม้จะยังไม่ได้บอกวันที่แน่นอนแต่คาดว่าไม่นานเกินรอ ใครรอไม่ไหวลองเล่นบน PC ก่อนก็ได้นะครับ ช่วงนี้ Dead by Daylight ลดราคาอยู่ด้วย หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะได้พับกัน ขอบคุณสำหรับการรับชม GG ทุกท่าน

Cr.https://www.starbreeze.com/2017/01/starbreeze-and-behaviour-digital-brings-asymmetrical-horror-game-dead-by-daylight-to-consoles-in-2017/

undefinedundefinedundefined

undefined

กำลังโหลด...