เตรียมเลี้ยงมอนสเตอร์เจ๋ง ๆ แล้วเอามาฟาดปากกันได้แล้วกับเกม X Monsters

Playulti 04 Jan 2016, 11:08:12
ข่าวเกมมือถือ


คงจะถูกใจชาวเทนเนอร์ผู้ชอบเลี้ยงมอนสเตอร์ในเกมต่าง ๆ กันอย่างถ้วนหน้า เมื่อ "X Monsters"(クロスモンスターズ) เกมเลี้ยงมอนสเตอร์สุดเจ๋งจากค่าย Summer Vacation(サマーバケーションは) เปิดให้เราได้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วทั้ง iOS และ Android ในตอนนี้ ซึ่งตัวเกมมีกำหนดจะเปิดให้เล่นกันในช่วง มกราคม - กุมภาพันธ์ปีหน้านี้อย่างแน่นอน


  

X Monsters คือเกมแนวเลี้ยงมอนสเตอร์ หรือตัวละครสุดเจ๋งที่มีระบบการพัฒนาตัวละครอยู่อย่างครบครัน ที่สำคัญตัวเกมยังมีระบบต่อสู้ที่รวดร็ว และควบคุมได้ง่าย ทั้งนี้แม้ตัวเกมจะออกมาแนวเกมเลี้ยงมอนสเตอร์ แต่ความจริงแล้วตัวเกมได้ผสมความเป็น RPG ลงไปอย่างลงตัว เพราะในตัวเกมมีระบบการเล่นที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิระบบจดจำสกิล ที่ทำให้ตัวละครมีความสามารถแตกต่างกันออกไป ระบบพัฒนาแบบจัดเต็มที่จะทำให้ตัวละครของเราแข็งแกร่งขึ้นได้หลายรูปแบบ ระบบสวมใส่ไอเทมที่มีทั้งชุดเกาะ และอาวุธมาให้เราได้เลือกใช้ถึง 5 แบบ ที่สำคัญตัวเกมยังเน้นไปที่ระบบ PVP และระบบการต่อสู้กับมอนสเตอร์สุดแกร่งเป็นหลักอีกด้วย !!


สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าตอนนี้ พอเกมเปิดเตรียมรับของรางวัลกันไปได้เลย อาทิเช่น Makinka 1000 แผ่น ที่ทำให้เราสามารถเปิดสุ่มตัวละครได้ถึง 2 ครั้ง !!!

แหล่งที่มา xmonsters.jp


กำลังโหลด...