เตรียมอาวุธให้พร้อม ! TriLink เปิดให้ร่วมทดสอบตัวเกมกันแล้วจ้า ~

Playulti 05 Jun 2016, 14:00:16
ข่าวเกมมือถือ


   ช่วงนี้เกมมือถือแนว RPG ก็ได้ออกมาให้เราชมกันหลากหลายเกมกันเลยทีเดียวนะคะ ใครที่กำลังประสบปัญหาไม่รู้ว่าจะเล่นเกมไหนดี ขอแนะนำเกมน้องใหม่จากบริษัท Aiming เกมนี้ให้เลยค่ะ TriLink ~ Hikari no Megami to Nana Majuu『トライリンク 光の女神と七魔獣』ที่มีกำหนดเปิดบริการภายในปี 2016 ทั้งในระบบ Android และ iOS แต่รับรองได้ว่าคุณจะไม่เคยได้ยินชื่อเกมแนว RPG แบบนี้มาจากที่ไหนแน่นอนเพราะเกมที่ว่านี้จะมาในแนว Boss Battle RPG นั่นเองจ้า อยากรู้ใช่ไหมล่ะ ว่าไอแนวบอสแบทเทิ้ลที่ว่าเนี่ยจะน่าสนใจแค่ไหน งั้นเราไปดูรายละเอียดพร้อมกันเลยจ้า ( ´ ▽ ` )ノ 


   เกม TriLink ~ Hikari no Megami to Nana Majuu หรือเรียกสั้น ๆ ว่า TriLink เป็นเกมแนวผจญภัยแบบใหม่ Boss Battle RPG ภาพสามมิติซึ่งดูจากชื่อก็พอจะเดากันได้ว่าตัวเกมจะเน้นการต่อสู้กับบอสเป็นหลัก เราจะต้องร่วมมือกับเพื่อนร่วมทีม 3 คนต่อสู้กับบอสสุดโหดโดยใช้สกิลที่มี ซึ่งอาชีพหลักในเกมมีให้เลือก 3 อาชีพด้วยกันคือ Knight , Hunter และ Healer ซึ่งในแต่ละอาชีพก็จะมีสายแยกไปอีกอย่างเช่น Healer ก็จะมีสายที่ใช้คทาและสายที่ใช้หนังสือ ถึงแม้เป็นอาชีพเดียวกันก็สามารถเล่นได้หลากหลายสไตล์ อีกทั้งยังมีประสานสามคนอีกด้วย นอกจากจะลุยกับมอนสเตอร์แล้วเรายังสามารถจัดทีม 3 คนเพื่อไปลง Arena ต่อสู้กับผู้เล่นกันเองได้อีกด้วย 


   ตอนนี้ตัวเกมได้เปิดช่วง ทดสอบตัวเกม ในระบบ Android กันอยู่ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9/6/2016 เวลาบ่ายสาม ใครที่อยากจะลองเข้าไปสัมผัสความมันส์ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลยนะจ๊ะ ยังไม่หมดแค่นี้ ! สำหรับใครที่เล่นแล้วคิดว่าสนุกหรือคนที่สนใจตอนนี้ตัวเกมยังเปิดให้ลงทะเบียน Pre-Register เพื่อรับของฟรีหลังจากเปิดบริการจริงอยู่ด้วยนะ ใครที่สนใจสามารถดูรายละเอียดด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ ٩(◦`꒳´◦)۶

【 ของที่ได้รับเมื่อลงทะเบียนล่วงหน้า 】

- ยอดมากกว่า 10,000 คน : หินเทพธิดา 5 ชิ้น + 10,000 ทอง + แม่พิมพ์ศักดิ์สิทธิ์ 1 เซต

- ยอดมากกว่า 50,000 คน : หินเทพธิดา 10 ชิ้น + 20,000 ทอง + แม่พิมพ์ศักดิ์สิทธิ์ 1 เซต

- ยอดมากกว่า 100,000 คน : หินเทพธิดา 15 ชิ้น + 30,000 ทอง + แม่พิมพ์ศักดิ์สิทธิ์ 2 เซต

- ยอดมากกว่า 150,000 คน : หินเทพธิดา 20 ชิ้น + 40,000 ทอง + แม่พิมพ์ศักดิ์สิทธิ์ 2 เซต

- ยอดมากกว่า 200,000 คน : หินเทพธิดา 25 ชิ้น + 40,000 ทอง + แม่พิมพ์ศักดิ์สิทธิ์ 3 เซต + หนังสือนิทานอาวุธปรัมปรา

* หินเทพธิดานำไว้หมุนกาชาปอง , ทองไว้ซื้อไอเทมในเกม , แม่พิมพ์ศักดิ์สิทธิ์มีไว้เสริมความแข็งแกร่งของอาวุธให้เป็นระดับ 4 ดาวได้ซึ่งในเซตจะมีวัตถุดิบสำหรับอัพเกรดของทั้งสามอาชีพอย่างละ 1 ชิ้น , หนังสือนิทานอาวุธปรัมปรา มีไว้ใช้พร้อมกับกาชาปองเป็นตั๋วที่จะทำให้อาวุธที่ได้รับจากการหยอดกาชาปองมีระดับ 4 ดาวขึ้นไป 


【 ดาวน์โหลดเพื่อเข้าร่วมทดสอบตัวเกม 】

   

ขอบคุณข้อมูลจาก Official : trilink.jp







ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...