เตรียมล้างบางอสูรใต้นรกและเผชิญหน้ากับบาปทั้งเจ็ดใน Darksiders 3

Playulti 10 Jul 2018, 17:53:18
ข่าวเกม PC

แฟรนไชส์ Darksiders อาจจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่หลายคนคิดว่าคงจะไม่ได้เห็นภาคต่อกันแล้ว แต่เมื่อช่วงปีที่แล้วก็เป็นที่ฮือฮากันยกใหญ่เพราะในที่สุดทาง THQ Nordic ก็ประกาศเปิดตัวภาค 3 อย่างเป็นทางการ พร้อมกับสิทธิ์ที่ทาง IGN ได้ไปลองเล่นกันมาก่อน แต่หลังจากนั้นข่าวคราวก็เงียบหายไปหลายเดือน และคราวนี้ทาง Darksiders 3 ก็กลับมาพร้อมข้อมูลใหม่ซึ่งรวมไปถึงวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการด้วย!

Darksiders 3 พาคุณไปสู่โลกแห่งการล่มสลายและเกมเพลย์สไตล์ Hack & Slash สุดมันส์เหมือน 2 ภาคแรก ภาคนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Fury หนึ่งในสี่จตุรอาชา (The Four Horsemen) ที่ภารกิจของเธอคือการค้นหาและกำจัดบาปทั้ง 7 ภายใต้ขุมนรก โดยทีมพัฒนายังบอกอีกว่ามันน่าจะเป็นเกมที่มีความยาวมากกว่า 2 ภาคแรกด้วย
  • รับบทเป็น Fury หนึ่งในสี่จตุรอาชาจอมเวทย์ที่ต้องฟื้นฟูความสมดุลระหว่างความดีและความชั่วร้ายบนโลก
  • เวทย์มนต์ของเธอจะสามารถปลดปล่อยรูปแบบต่างๆ รวมไปถึงเข้าถึงอาวุธและเคลื่อนย้ายวัตถุต่างๆได้ด้วย
  • สำรวจโลกของเกมที่กึ่งๆ Open World เพื่อค้นหาความลับในแผนที่นั้นและดำเนินเรื่องราวไปพร้อมๆกัน
  • เอาชนะเหล่า "บาปทั้ง 7" รวมไปถึงลูกสมุนของพวกมันที่มีตั้งแต่สิ่งมีชีวิตลึกลับไปจนถึงรูปร่างอันเสื่อมทราม

ซึ่งตอนนี้ตัวเกมก็ได้ขึ้นวางจำหน่ายบนหน้าร้านค้าของ Steam โซนไทยแล้ว ในราคา 1,049 บาทสำหรับตัว Standard Edition และ 1,224 บาทสำหรับ Deluxe Edition โดยตัว Deluxe จะได้รับ 2 DLC ที่จะอัพเดทให้ในอนาคต รวมไปถึงซาวด์แทร็กเพลงประกอบของเกมอีกด้วย และสิทธิ์สำหรับผู้ Pre-Order ตัวเกมทั้งสองแบบจะเป็นชุดเกราะแบบพิเศษอีกด้วย ตัวเกมมีกำหนดเปิดให้เล่นกันในวันที่ 28 พฤษจิกายนปีนี้ ใครที่ติดใจตัวเกมมาจากสองภาคแรกก็ไปจัดกันได้เลยจ้า รอกันอีกนิดนึงน้า 


กำลังโหลด...