เตรียมระเบิดความมันส์ Grand Summoners เปิดบริการภายในเดือน 7 ปี 2016 นี้ !

Playulti 04 Jun 2016, 18:00:11
ข่าวเกมมือถือ


   ห่างหายกันไปนานเลยทีเดียวนะคะ กับข่าวของเกม Grand Summoners ที่หลายคนก็เฝ้ารอค๊อยรอคอยว่าเมื่อไหร่จะเปิดให้มันส์กันสักที คราวนี้ทางบริษัท Good Smile Company และ NextNinja ก็ได้ประกาศข่าวที่คงทำให้หลายคนใจชื้นขึ้นมาได้บ้างนั่นก็คือ ประกาศเตรียมระเบิดความมันส์เปิดบริการทั้งในระบบ Android และ iOS ภายในเดือน 7 ปี 2016 นี้อย่างแน่นอน ! (และหวังว่าจะไม่เลื่อนอีกนะ) ตัวเกมจะน่าสนใจแค่ไหนไปดูรายละเอียดพร้อมกันเลยจ้า (ノ^ヮ^)ノ*:・゚✧ 


   เกม Grand Summoners เป็นเกมแนว RPG ที่ได้ผู้พัฒนาเกมดั้งเดิมชื่อดัง Brave Frontier มาเป็นผู้คุมโปรเจคนี้จึงอาจจะทำให้ตัวเกมมีส่วนที่คล้ายคลีงกันอยู่บ้าง แต่ไอความดั้งเดิมนี่แหละที่จะมาเป็นจุดขายของเกมนี้ เนื้อเรื่องหลักเราจะต้องออกผจญภัยในดินแดนที่ชื่อว่า Rakhelm ที่เดิมเคยเกิดสงครามระหว่างปีศาจและเทพมาก่อน คราวนี้เหล่าปีศาจที่ถูกขังเอาไว้ก็สามารถหลุดออกมาจากที่จองจำได้ โลกนี้จึงเข้าสู่ความวุ่นวายอีกครั้ง จากคลิปเราจะเห็นได้ว่าเกมมีภาพ สองมิติ ที่มีความออริจินัล สกิลเอฟเฟคที่อลังการน่าชม แถมตัวละครแต่ละตัวก็มีเสียงพากย์ประจำตัว ทำให้ตัวเกมไม่น่าเบื่อ นอกจากนี้แล้วยังมีระบบ Multiplay ที่ทำให้เราสามารถเล่นกับเพื่อนได้สูงสุดถึง 4 คนอีกด้วย 

   เนื่องจากตัวเกมได้เลื่อนเปิดบริการมาเป็นภายในเดือนที่ 7 นี้ทาง Official จึงกล่าวขอโทษและประกาศแจกของฟรีเพิ่มเติมสำหรับคนที่ ลงทะเบียนล่วงหน้า โดยแจกคริสตัลฟรีให้ 20 ชิ้นเมื่อเกมเปิดบริการ ตอนนี้ก็ยังสามารถลงทะเบียนได้จนกว่าจะถึงวันเปิดบริการนะจ๊ะ ใครสนใจสามารถกดคลิกเข้าไปที่ด้านล่างนี้ได้เลยจ้า ! แล้วเจอกันในอัพเดทครั้งหน้าค่า ヾ(。・ω・)シ

ขอบคุณข้อมูลจาก Official : grandsummoners

 












ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...