เตรียมพบกับ The Lord of the Rings ในเวอร์ชั่น MMORPG แถมจะเปิดให้บริการ F2P ด้วย!!!

Playulti 08 Sep 2018, 16:22:09
ข่าวเกม PC


เชื่อว่าหลายคนต้องมีนวนิยายแฟนตาซีในใจกันใช่ไหมเอย!? ถ้าถามอาเจ๊นัทก็ต้องบอกว่าเรื่อง "The Lord of the Rings" ผลงานแฟนตาซีของคุณเจ. อาร์. อาร์. โทลคีน ที่ต่อมาก็ถูกดัดแปลงจนกลายเป็นภาพยนตร์ให้เราได้ชมกันทั้งหมด 3 ภาค ซึ่งถ้าใครที่อยากจะดูแนะนำหาเวอร์ชั่น Uncut มาดูจะดีมากค่ะ เพราะว่ามันช่วยเสริมเนื้อเรื่องเข้าไปได้ดีเลยละ แล้วถ้าพูดถึงในเวอร์ชั่นเกมจักรวาลของ The Lord of the Rings ก็ถูกหยิบมาทำเป็นเกมให้เราได้เล่นมากมาย ยกตัวอย่างเช่น Middle-earth: Shadow of Mordor กับ Middle-earth: Shadow of War ซีรีส์นี้ได้ขยายเนื้อหาในส่วนที่นวนิยายไม่ได้พูดถึงได้ดี หรือจะเป็น LEGO The Lord of the Rings ที่ดัดแปลงจากเวอร์ชั่นภาพยนตร์ ทำออกมาเพื่อให้เด็กๆ เข้าถึงเนื้อหาได้ง่ายมากขึ้น หรือ The Lord of the Rings: Living Card Game คุณจะสนุกไปกับเนื้อเรื่องของจักรวาลนี้ผ่านในรูปแบบการ์ด และ สุดท้าย The Lord of the Rings Online ที่เป็นเวอร์ชั่นออนไลน์แนว MMORPG แฟนตาซีที่เปิดให้บริการมายาวนานตั้งแต่ปี 2012 ซึ่งในเวอร์ชั่นออนไลน์ก็จะมีการอัพเดทเนื้อหาที่เสริมเนื้อเรื่องให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น


ล่าสุดดูเหมือนว่าทาง Leyou Technologies Holdings ค่ายเกมจากประเทศจีนผู้ดูแล Digital Extremes ทีมพัฒนาเกมแอ็คชั่นนินจาอวกาศสุดมันส์อย่าง Warframe ได้ประกาศออกมาว่าตอนนี้พวกเขาได้จับมือกับทาง Middle-earth Enterprises เจ้าของลิขสิทธิ์ The Lord of the Rings เพื่อพัฒนาเกม The Lord of the Rings ในเวอร์ชั่น MMORPG ขึ้นมาเป็นภาคใหม่ให้เราได้เล่นกันในอนาคต ถึงแม้ว่ารายละเอียดตัวเกมในตอนนี้จะยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าจะทำออกมาในรูปแบบไหน บอกแค่ว่าผู้เล่นจะได้สัมผัสถึงจักรวาลนี้แบบที่ไม่เคยสัมผัสเกมไหนมาก่อน แถมจะเปิดในรูปแบบ Free-to-Play โดยได้ทีม Athlon Games มาเป็นผู้พัฒนา ซึ่งทีมนี้ก็อยู่ถายใต้การดูแลของ Leyou Technologies Holdings เช่นเดียวกับ Digital Extremes ส่วนการเปิดให้บริการจะเป็นรูปแบบ Free-to-Play เอาเป็นว่าใครที่เป็นแฟนซีรีส์นี้ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.mmorpg.com/news/middle-earth-enterprises-partners-with-athlon-games-for-new-lord-of-the-rings-mmo-1000049669
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...