เตรียมทำสงครามครั้งใหม่ใน Into the Jungle จากเกม Battlefield V เจอกันเร็วๆ นี้

Playulti 31 Jan 2020, 13:25:27
ข่าวเกม PC


ก็ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่า Battlefield V ทางทีมผู้พัฒนา DICE อาจจะเดินเกมผิดพลาดไปนิดหน่อย เนื้อเรื่องว่าเนื้อหาและการนำเสนอมันไม่ได้แตกต่างจาก Battlefield 1 เท่าไหร่นัก จึงทำให้ภาคนี้กระแสตอบรับจากเกมเมอร์ไม่ได้มากมายเหมือนภาคที่แล้ว อย่างไรก็ตามทางทีมผู้พัฒนาเกมและ Electronic Arts [EA] ก็ยังมีการอัปเดตเนื้อหาใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดปล่อยตัวอย่างใหม่ที่มีชื่อว่า “Into the Jungle” ซึ่งจะอัปเดตลงภายในเกมวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้


 
ความน่าสนใจก็คือจะมีการเพิ่มอาวุธใหม่อย่าง Type 11 LMG สำหรับสาย Support และ M2 Carbine สำหรับสาย Assault นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มปืนยิงจรวด M1A1 กับ Lunge Mine เพื่อที่ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับแผนที่ใหม่ “Solomon Island” บรรยากาศแผนที่จะเป็นป่าที่จะสร้างอุปสรรคให้กับผู้เล่นเพื่อหาศัตรูฝั่งตรงข้ามอีกด้วย ยังไม่หมดแค่นั้นค่ะ ได้มีการเปิดเผยตัวละครทหารหญิงชาวญี่ปุ่น “Misaki Commmando” แล้วอาจจะมีอะไรอัปเดตเพิ่มเติมเข้ามาในเร็วๆ นี้อีกด้วยค่ะ



สำหรับใครที่อยากจะเล่นเกม Battlefield V ตอนนี้กำลังลดราคาอยู่ด้วยทั้งแบบ Standard Edition ราคาอยู่ที่ 520 บาท และ Battlefield V Year 2 Edition ราคาอยู่ที่ 945 บาท แต่ถ้าเกมเมอร์บน PC อยากเล่นเกมอื่นๆ ด้วยก็สมัครเป็นสมาชิก Origin Access Premier แบบรายเดือน 490 บาท หรือ รายปี 3,199 บาท ก็สามารถที่จะเล่่นเกมนี้แบบตัวเต็มรวมไปถึงเกมที่วางจำหน่ายผ่านระบบ Origin เกือบ 200 เกม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่

อ่านข่าวเกมออนไลน์ MMORPG อื่นๆ เพิ่มเติม



ที่มาข่าว และ ภาพ: Battlefield V
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...