เตรียมตัวให้พร้อม !! HIT เตรียมเปิดให้ดาวน์โหลด 7 กรกฎาคมนี้ มันส์พร้อมกันทั่วโลก !!

Playulti 29 Jun 2016, 16:55:53
ข่าวเกมมือถือ

บริษัท Nexon และ NATGames เตรียมเปิดตัวเกมHeroes of Incredible Tales (HIT) เกมมือถือแนว Action RPG แฟนตาซีซึ่งมีภาพระดับ HD ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ UnrealEngine 4 เกม HIT จะเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกบน App Store และบน Google Play สำหรับ Android 7 กรกฎาคมนี้ !! เตรียมโหลดได้เลย

     HIT เป็นเกมที่พัฒนาโดย NATGames ซึ่งก่อตั้งโดยYong-Hyun Park นักออกแบบเกมชื่อดังที่มีผลงานมามากมายโดยเฉพาะเกมออนไลน์ระดับตำนานเช่นLineage II และ TERA ด้วยโหมดการเล่นที่หลากหลายของHIT ทั้งการเล่นผ่านด่านคนเดียวและการเล่นร่วมกับผู้อื่นเพื่อต่อสู้กับบอส หรือในโหมด PvP ทำให้เกม HIT นั้นมีเนื้อหาเหมาะกับผู้เล่นทุกประเภทในประเทศเกาหลี HIT เป็นเกมที่ทุบสถิติอย่างถล่มทลาย ทั้งในการขึ้นสู่ อันดับ 1 รายได้สูงสุดใน Google Play และเป็นเกมที่มีจำนวนผู้เล่นสูงถึง 5 ล้านคนภายในระยะเวลาที่สั้นที่สุด มีผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 150,000 คน ในปัจจุบัน โดยเกมจะเปิดพร้อมกัน 10ภาษารวมภาษาไทยเป็นภาษาหลักและให้บริการกว่า 140 ประเทศทั่วโลก อดใจรออีกนิดรับรองไม่ผิดหวังแน่ !!


เพราะอะไรถึงต้องเล่น HIT  !!

1. เล่นพร้อมกันได้หลากหลายตัวละครผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครได้ทุกอาชีพที่มีในเกม แพทช์ปัจจุบันก็ได้สูงสุด 4ตัวละคร 4 อาชีพ ทำให้เกิดความหลากหลายในการเล่น ผู้เล่นจะไม่เบื่อกับการเล่นตัวละครเดิมซ้ำๆในทุกวัน ที่สำคัญจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถจัดทีมล่า Raid Boss ได้สะดวกขึ้นเมื่อต้องการอาชีพไหนเข้าทีมเพียงแค่สลับไปเล่นอาชีพเท่านั้นเอง


2. คอมโบสุดเร้าใจความรวดเร็วในการต่อสู้ ตัวละครแต่ละตัวจะมีรูปแบบการทำคอมโบสกิลที่จ่ะชวยเพิ่มพลังโจมตีให้สูงขึ้นนอกจากนั้นยังมีการสะสมคอมโบคริติคอล ที่ยิ่งทวีคูณความเสียหายแบบสุดๆ ซึ่งยิ่งผู้เล่นฝึกฝนการใช้สกิลคอมโบกันได้ลื่นไหลมากแค่ไหนการต่อสู้ในโหมด PvP ก็จะยิ่งสนุกมากยิ่งขึ้น


3. PvP แบบ Real Time ถือว่าเป็นจุดเด่นสุดๆ ของเกม HIT ที่ผู้เล่นสามารถเข้าประลองในสนามประลองทดสอบฝีมือตนเองกับผู้เล่นคนอื่นได้แบบตัวเป็นๆ ณ เวลานั้นไม่ใช่การดึงข้อมูลตัวละครอื่นมาให้เราต่อสู้เหมือนเกมอื่นๆ อย่างเคยมีมาดังนั้นการ PvP ของเกม HIT ต้องใช้ฝีมือและไหวพริบในการต่อสู้จริงของผู้เล่นล้วนๆ


4. ล่าRaid Boss กิจกรรมสุดมันส์ที่ผู้เล่นต้องเตรียมทีมให้พร้อมเพื่อเข้าต่อสู้กับบอสสุดแข็งแกร่งการจัดการทีม การวางตำแหน่ง สัดส่วนอาชีพและการดึงพลังของสกิลประจำตัวของแต่ละคนออกมาใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุด นี่คือมนตร์เสน่ห์สุดขลังที่เกม RPG มี และ HIT ก็ตอบโจทย์ข้อนี้ได้ดีทีเดียวกับระบบ Raid Boss พร้อมไหมที่จะท้าทายอำนาจบอส?


ห้ามลืม !! การลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมฟรีที่ตอนนี้ใกล้จะถึงโค้งสุดท้ายกันแล้วสำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนสามารถลงทะเบียนกันได้ที่ลิ้งด้านล่างนี้เลย !! และวิธีการลงทะเบียนก็ง่ายๆ ทำได้ตามภาพเลยจ้า

 >> https://i.nx.com/088 <<


ขั้นตอนการลงทะเบียน

-  เข้าที่หน้าเว็บไซต์หลัก >> https://hitmobile.nexon.com/th 
-  คลิก ลงทะเบียนล่วงหน้าเลย! ด้านล่าง

1. ระบุ Email ที่ต้องการลงทะเบียนของท่าน 
2. ติ๊กถูกเพื่อยอมรับ 'เงื่อนไขการให้บริการ'
3. คลิ๊ก 'ลงทะเบียนล่วงหน้า'


กำลังโหลด...