เตรียมตัวทดสอบสมรภูมิ Call of Duty: Modern Warfare ประกาศเปิดรอบทดสอบแล้ว

Playulti 02 Aug 2019, 08:58:09
ข่าวเกม PC

หลังจากเปิดเผยโหมดมัลติเพลย์เยอร์ของเกม Shooting รีเมคกับ Call of Duty: Modern Warfare ให้เห็นไปบ้างแล้ว ทีนี้ก็ถึงคราวที่ผู้เล่นทุกคนจะได้มีสิทธิ์ในการลองเล่นกันดูบ้าง เมื่อทาง Activision ได้ประกาศแล้วว่า จะมีการเปิดรอบทดสอบโหมดมัลติเพลย์เยอร์ สำหรับทั้งสองแพลทฟอร์มด้วยกัน

สำหรับรอบทดสอบโหมดมัลติเพลย์เยอร์ของเกมนี้จะถูกแบ่งออกเป็น 2 รอบด้วยกันคือ รอบแรกจะเป็นในส่วนของผู้เล่นฝั่ง PlayStation 4 โดยเฉพาะ ซึ่งจะมีในช่วง วันที่ 12-13 กันยายน ซึ่งเป็นรอบของผู้ที่สั่งซื้อเกมล่วงหน้า และรอบเปิดให้ทุกคนเล่นในวันที่ 14-16 กันยายน ส่วนอีกรอบหนึ่งจะเป็นรอบสำหรับแพลทฟอร์มอื่นๆ ซึ่งรวมไปถึง PlayStation 4 ด้วย โดยรอบทดสอบครั้งนี้จะเป็นรอบทดสอบในการเล่นแบบข้ามแพลทฟอร์มระหว่างคอนโซลและ PC โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 19-20 กันยายน ซึ่งจะเป็นรอบของทุกแพลทฟอร์มที่สั่งซื้อล่วงหน้าเข้าเล่นก่อน และเปิดให้ทดสอบทุกคนในวันที่ 21-23 กันยายนนี้

นอกจากกิจกรรมทดสอบเกมแล้ว ทาง Call of Duty ก็มีกิจกรรมการกุศลในชื่อ Call of Duty Endowment ซึ่งผู้เล่นสามารถที่จะบริจาคได้ด้วยการซื้อไอเท็มภายในเกมอย่าง Jump Pack ของภาค Black Ops 4 หรือของที่ระลึกอย่างเสื้อยืดเพื่อสมทบทุนช่วยเหลือเหล่าทหารผ่านศึกจำนวน 100,000 นายอีกด้วย สำหรับตัวเกมจะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 , Xbox One และ PC [Battle.net] ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้

ที่มาข่าว : Blizzard SEA

กำลังโหลด...