เตรียมตัวกันยัง !! BLIZZCON 2018 ปลายปีนี้มาแน่ รออัพเดตเซอร์ไพรส์จากเกมอะไรกันบ้าง!

Playulti 10 Apr 2018, 14:30:19
ข่าวเกม PC

มาแล้ว!! สำหรับกำหนดการงานสุดยิ่งใหญ่อีก 1 ค่ายเกมอย่าง BLIZZCON จาก Blizzard Entertainment ที่เหล่าแฟนๆเกมในเครือรออกันอย่างใจจดใจจ่อ ได้ฤกษ์แล้ว คือวันที่ 2 และ 3 พฤศจิกายน โดยจะเริ่มวางจำหน่ายบัตรดังนี้ 
  • บัตรรอบแรก เริ่มขายในวันพฤหัสที่ 10 พฤษภาคม เวลา 05:00 น. (เวลาไทย)
  • บัตรรอบที่ 2 เริ่มขายในวันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม เวลา 20:00 (เวลาไทย)
ซึ่งตัวงาน Blizzcon 2018 นี้จะจัดขึ้นที่ The Anaheim Convention Center , Southern California สำหรับแฟนๆเกมในเครือ อย่าง Overwatch / Hearthstone / World of Warcraft / Starcraft / Diablo และ Heroes of the Storm ห้ามพลาดงานนี้เด็ดขาดเพราะเป็นธรรมเนียมประจำทุกปีที่ถ้าใคร ถือ Virtual Ticket จะได้รับไอเทมสุดพิเศษจากในเกมไปครองด้วย!! แต่บัตร Virtual Ticket ยังไม่มีกำหนดการวางขาย หรือพูดถึงออกมาแต่อย่างใด เพราะฉะนั้นอดใจรอไปก่อนน้า หวังว่าปีนี้จะมีนะ!!

ตัวอย่าง ของรางวัลสำหรับคนถือตั๋ว ปี 2017


BlizzCon เป็นหนึ่งในอีเวนท์งานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกแห่งปี คุณจะเพลิดเพลินสนุกสนานไปกับเพื่อนๆ แฟนบอย เกมเมอร์ เพื่อแชร์ประสบการณ์หรือข้อมูลต่างๆ หรือเรียนรู้เกี่ยวกับ Blizzard’s Worlds จากผู้สร้างอย่าง Blizzard เองเลย นอกจากนี้ยังสามารถเชียร์เกมการแข่งขัน E-Sports ระดับเวิลด์คลาสที่ปีก่อนมีคนเข้าชมออนไลน์มากกว่าล้านคนทั่วโลก!

ในปีนี้ก็เช่นกัน ทาง esports action of BlizzCon จะเปิดงานที่ Blizzard Arena Los Angeles from ตั้งแต่ 25 ถึง 29 ตุลาคม และจะเริ่มกันที่ 
► StarCraft II World Championship Series Global Finals
► the Heroes of the Storm Global Championship Finals
► World of Warcraft
การแข่งกันที่ Anaheim จะสิ้นสุดลงวันที่ 2 และ 3 พฤศจิกายน จากนั้นเหล่าผู้ชนะจากทัวร์นาเมนท์ดังกล่าว จาก  Overwatch World Cup และ Hearthstone Global Games  จะได้รับรางวัลชนะเลิศ

"BlizzCon คือช่วงเวลาที่พวกเราชอบมากที่สุดใน Blizzard" Mike Morhaime, CEO และผู้ร่วมก่อตั้งของ Blizzard Entertainment กล่าว

"นี่คือโอกาสของพวกเราที่จะได้พบกับเหล่าผ้อยู่เบื้อหลัง  terran commanders, demon hunters และ Tracer mains เพื่อที่จะร่วมแชร์ประสบการณ์ ความคิด ไอเดียสำหรับเกมและกีฬา esport พวกแทบจะรอให้คุณเห็นงานนี้ไม่ไหวแล้ว"

ตั๋วงาน BlizzCon จะเริ่มวางจำหน่ายตอนวันพุธที่ 9 พฤษภาคม เวลา 7.00pm PDT และครั้งที่สองจะวางจำหน่ายวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม เวลา 10.00am PDT ราคาตั๋วอยู่ที่ 199USD ต่อหนึ่งใบ  ตั๋วนี้จะร่วมถึงการเข้าอีเวนท์ใน Anaheim  ตอนวันที่ 2 และ 3 พฤศจิกายน รวมถึงจะได้ BlizzCon goody bag ที่เต็มไปด้วยของจากเกมของ Blizzard ที่คุณชื่นชอบ

งานเลี้ยงอาหารค่ำสุดพิเศษของ CHOC Children's ศูนย์ดูแลสุขภาพสำหรับเด็กในเมือง Orange County แคลิฟอร์เนียจะจัดขึ้นในตอนเย็นของวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายนผู้เข้าร่วมโครงการจะได้พบกับนักพัฒนาซอฟต์แวร์ Blizzard ศิลปินและผู้แทนชุมชน สาเหตุ. บัตรเข้าชมงานเลี้ยงอาหารค่ำพิเศษซึ่งรวมถึงการเข้าร่วม BlizzCon มีจํากัดและจะมีการขายในวันพุธ 16 พฤษภาคมเวลา 7.00 น. PDT ละ 750 บาท Blizzard Entertainment จะบริจาครายได้สุทธิจากการจัดงานให้กับ CHOC Children's

ครั้งแรกของเหล่าสาวก Esports ที่มุ่งหน้าไปยังงาน BlizzCon ที่จัดขึ้นที่ Southern California ที่จะมีโอกาสได้เข้าร่วม BlizzCon Open Week ด้วยตัวเอง ซึ่งตั๋วในการเข้างาน Blizzcon Open Week ที่จัดขึ้นที่ Blizzard Arena Los Angeles ในเมืองเบอร์แบงก์ รัฐแคลิฟอร์เนีย จะวางจำหน่ายในปลายปีนี้ ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมจะมีการประกาศในอนาคต

ส่วนแฟนเกมทั่วโลกที่ไม่สามารถเข้าร่วมงาน BlizzCon ได้นั้นสามารถเข้าร่วมงานนี้ได้ผ่าน Virtual Ticket ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันรวมถึงคอนเทนต์โบนัสพิเศษต่างๆภายในงาน BlizzCon เช่นไอเทมที่จะมีภายในงานนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Virtual Ticket ของงาน BlizzCon 2018 ไม่ว่าจะเป็นราคา จำนวน หรือข้อมูลอื่นๆของ Virtual Ticket จะมีการประกาศในภายหลัง

ผู้ที่วางแผนที่จะมางาน BlizzCon สามารถจองโรงแรมล่วงหน้าได้แล้ว ซึ่งถ้าจองผ่านทางเว็บไซต์โรงแรม BlizzCon จะได้รับส่วนลดพิเศษของงาน

เพื่อติดตามข่าวสารงาน BlizzCon 2018 สามารถตรวจสอบข้อมูลต่างๆได้ที่ www.blizzcon.com

กำลังโหลด...