เตรียมตะลุยโลกแห่งโจรสลัดกับ ATLAS เกมใหม่จากผู้สร้าง Ark: Survival Evolved

Playulti 14 Dec 2018, 15:30:25
ข่าวเกม PC

เชื่อว่าเกมเมอร์ตอนนี้น่าจะขาดเกม MMORPG เล่นกันพอสมควร และดูเหมือนว่าทีมพัฒนาอย่าง Instinct Game เขาจะมองเห็นตรงจุดจุดนี้ จึงได้พัฒนาเกม MMORPG Open World สุดยิ่งใหญ่ และเป็นธีมที่หลายๆคนชื่นชอบอย่าง "โจรสลัด" ออกมาให้เราได้เล่นกัน เกมนั้นคือเกม ATLAS เกมที่จะพาคุณเข้าสู่โลกแห่งโจรสลัด ซึ่งไม่ใช่แค่ใช้ชีวิตอยู่กลางทะเล แต่ทั้งบนบก บนน้ำ เราล้วนต้องใช้ชีวิตเยี่ยงโจรสลัด จะยิ่งใหญ่น่าเล่นแค่ไหน มารับชมข้อมูลกันได้เลยครับ


สู่โลกที่ชื่อ ATLAS

Atlas เป็นเกม MMORPG ที่ปรับมุมมองได้นั่นคือมุมมองบุคคลที่ 1 และมุมมองบุคคลที่ 3 (FPS & TPS) โดยมีธีมเป็น Fantasy Pirate Adventure หรือธีมโจรสลัดผสมแฟนตาซีด้วย Atlas จะรองรับผู้เล่นได้กว่า 40,000 คน ให้สำรวจโลกใบเดียวกัน ผจญภัยไปด้วยกัน ร่วมมือกัน หรือขัดแย้งกันเองได้อย่างอิสระ ใครแข็งแกร่งกว่าคนนั้นคือผู้ชนะในโลกใบนี้ และยังมีระบบสร้างเรือของตัวเอง การสำรวจและหาสมบัติลับตามหลุมศพต่างๆ หรือแม้กระทั่งปล้นหรือจ้างลูกเรือให้เรือของคุณได้ด้วย ตัวเกมมีพื้นที่ตั้งแต่เกาะเล็กๆไม่มีอะไรให้ค้นหามาก จนไปถึงมหาอาณาจักรไร้ขอบเขตอันยิ่งใหญ่ในคาบสมุทร ผู้เล่นต้องเริ่มต้นจากโจรกระจอกไร้ชื่อ และสร้างชื่อเสียง ดินแดนของตัวเอง กลายเป็นมหาโจรสลัดอันยิ่งใหญ่

MMORPG สุดทะเยอทะยาน

ตัวเกมจะมีระบบการเล่นแบบเรียลไทม์ด้วยเทคโนโลยีเซิร์ฟเวอร์แบบกรรมสิทธิ์เฉพาะของทีมผู้พัฒนา และให้ผู้เล่นออกสำรวจพื้นที่กว่า 700 แห่งบนพื้นที่กว่า 45,000 ตารางกิโลเมตร และพื้นที่ลึกลับอีกกว่า 1,000 แห่ง ทั้งบนดิน และใต้น้ำ และพื้นที่ที่ต่างสภาพอากาศกันกว่า 10 รูปแบบ นอกจากนั้นตัวเกมยังแยกเซิร์ฟเวอร์แบบ PVP / PVE ไว้อีกด้วย เพื่อความต้องการของผู้เล่นที่อยากจะเล่นในรูปแบบต่างๆโดยเฉพาะ โดยเฉพาะสกิลที่มีให้เลือกเล่นมากกว่า 15 เส้นทาง 300 สกิล นอกจากนั้นตอนสร้างตัวละครก็ยังละเอียดมาก คุณสามารถออกแบบกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง บึกบึน ได้ทั้งหมด ทีเด็ดสุดคือระบบเรียลไทม์การเติบโต เช่นนานวันเข้า ตัวละครคุณก็จะแก่ลง หรือมีผมยาวขึ้นเป็นต้น

สร้างเรือโจรสลัดในฝันของคุณ

ใครที่ชอบเล่นเกมแนวโจรสลัดย่อมมีความฝันอยู่แล้วว่าอยากจะมีเรือโจรสลัดที่เป็นของตัวคุณเอง และเกมนี้ก็เปิดโอกาสให้คุณได้ทำแบบนั้น โดยคุณจะได้ออกแบบเรือโจรสลัดของคุณเองตั้งแต่แพน้อยลำเล็กๆ ไปจนถึงยิ่งใหญ่เป็นเรือแห่งท้องสมุทร และตัวเกมยังเคลมว่ามันจะละเอียดถึงัข้นที่ว่ามีน้ำหนักของชิ้นส่วน การวางโครงแผ่นไม้แบบชิ้นต่อชิ้น ละเอียดสุดอะไรสุด เกมเปิดจริงจะได้ตามที่คุยไว้ไหมก็คอยดูครับ!

เป็นผู้นำกองทัพโจรสลัด!

ผู้เล่นจะสวมบทเป็นกัปตันโจรสลัดของเรือคุณ แน่นอนว่าต้องมีลูกน้องและผู้ติดตาม ซึ่งผู้เล่นสามารถหาได้ทั้งจากชวนผู้เล่นอื่นๆเข้ามา หรือหาจ้างจากเหล่า NPC ตามเมือง และยังสามารถติดตั้งอุปกรณ์สวมใส่ให้เหล่าลูกเรือของเราให้แข็งแกร่งมากขึ้นได้ ในทุกการผจญภัยจะมอบค่าประสบการณ์และเลเวลอัพให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นได้ด้วย นอกจากนั้นเรายังสามารถติดตั้งปืนใหญ่ให้กับเรือได้ ซึ่งมีหลากหลายประเภทมากๆ 

การผจญภัยไร้ขอบเขต

ในเกมนี้คุณจะพบทั้งเควสท์หลัก และเควสท์รอง และเควสท์ย่อยอีกมากมาย ทุกเควสท์จะมีรางวัลหมด และแน่นอนในบางเควสท์จะมีของรางวัลพิเศษอย่างเช่นแผนที่มหาสมบัติ ให้เราไปค้นพบรางวัลใหญ่อีกทีหนึ่งได้ ดังนั้นเควสท์เกมนี้สำคัญมากๆ ไว้ช่วงเกมเปิดเราจะพาดูระบบนี้กันแบบละเอียดอีกทีนึงครับ

ต้องบอกว่านี่เป็นเพียงรายละเอียดเบื้องต้นที่ทางตัวเกมปล่อยออกมาให้เราชมกันเท่านั้น ตัวเกมจะวางขายจริงในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ แต่จะมีฟีเจอร์ปลดล็อคให้เราได้เล่นกันมากมายแค่ไหน ต้องรอติดตามกัน เพราะตอนนี้ตัวเกมอยู่ในสถานะ Early Access เท่านั้น ต้องรอการอัพเดท และอื่นๆเข้ามาอีกมากมาย และเช่นเคยครับ สำหรับชาว PlayUlti ที่อยากหาเพื่อนเล่นเกมนี้ เราก็มีกลุ่มผู้เล่นไทยรองรับไว้ให้แล้ว โดยกดเข้าร่วมที่รูปภาพด้านล่างนี่เลยครับ แล้วมารอเกมเปิดไปพร้อมๆกันนะครับ!

เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทย (คลิกที่ภาพ)

กำลังโหลด...