เตรียมคืนชีพเกมในตำนานยุค 90 | Dino Crisis Remake ฝีมือเหล่าแฟนเกมผู้คลั่งไคล้

Playulti 22 Jul 2019, 19:22:02
ข่าวเกม PC

undefined

Dino Crisis สุดยอดเกมยุค 90 ของค่าย Capcom ที่สร้างนิยามความสยองขวัญแบบใหม่ด้วยการนำเหล่าไดโนเสาร์ในอดีตกลับมาให้เราได้เผชิญหน้าได้อย่างน่าสนใจไม่แพ้รุ่นพี่อย่างเกมซีรีส์ Resident Evil เลยทีเดียวค่ะ ซึ่งเมื่อ 2 ปีที่แล้ว Masachika Kawata ผู้กำกับ Resident Evil 7 เคยเปรยว่าถ้าเอา Dino Crisis กลับมารีบูต [Reboot] ยกเครื่องใหม่อีกรอบคงจะเจ๋งไม่น้อย พร้อมข่าวลือที่อาจเปิดตัวกันภายในงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2019 ก็เป็นได้ แต่ทว่ากลับยังคงไร้วี่แววว่าจะผงาดขึ้นมาจริงๆ เสียที!

ด้วยความที่ปล่อยให้เกมเมอร์ทั่วโลกต้องมานั่งอดทนรอมานานนับปีแล้ว จึงทำให้แฟนเกมกลุ่มหนึ่งตัดสินใจมารวมตัวกันจัดตั้งทีมพัฒนา Team Arklay ́s เพื่อทำโปรเจกต์ Dino Crisis Remake ให้กลับขึ้นมาโลดแล่นกันอีกครั้ง ซึ่งความน่าสนใจของมันอยู่ตรงที่การออกแบบฉากใหม่ทั้งหมดด้วย Unreal Engine 4 รวมไปถึงการปรับเปลี่ยนระบบเกมเพลย์บางส่วน โดยขณะที่ตัวเนื้อเรื่องยังคงอ้างอิงจากต้นฉบับเดิมทุกประการ

ล่าสุดทีมผู้พัฒนาได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ออกมาให้ชมกัน เท่าที่เห็นดูเหมือนว่านอกจากพวกเขาจะลงแสงและเงาสะท้อนแสงที่สมจริงยิ่งขึ้นให้สมกับความเป็น Next-Gen ก็ยังเพิ่มความลึกรายละเอียดของฉากภายในเกมต้นฉบับเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น อีกทั้งวางแผนกำหนดพากย์เสียงตัวละครและเพิ่มเนื้อหาใหม่ๆ ยกชุดกันอีกด้วยนะคะ 

น่าเสียดายที่ในตอนนี้เรายังไม่ทราบว่าระบบเกมเพลย์และรูปร่าง / โมเดลของตัวละครนั้นจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางกันอย่างไร รวมไปถึงต้องใช้เวลานานแค่ไหนกว่าโปรเจกต์ Dino Crisis Remake จะเสร็จสมบูรณ์ แถมอาจต้องมานั่งพะวงกันด้วยว่ามีสิทธิ์โดนทางค่าย Capcom สั่งให้ยกเลิกการพัฒนาหรือเปล่ากันแน่ [เว้นเสียแต่ว่าถ้าสั่งให้ยกเลิก เพราะกำลังพัฒนาก็โอเคอยู่] เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติม ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

undefined

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.dsogaming.com/news/fans-are-working-on-a-dino-crisis-remake-in-unreal-engine-4

กำลังโหลด...