เดี๋ยวนี้อะไรก็โมเอะ !! DMM จับรถถังมาทำเกมแล้วใน Kido Sensha Chiha-tan !!

Playulti 04 Jun 2016, 13:00:37
ข่าวเกมมือถือ


ว่ากันว่า เกมแต่ละเกมที่ญี่ปุ่นทำขึ้นส่วนใหญ่มักจับอะไรก็ทำให้มันซะน่ารักเสียไปหมด อย่างเช่น Kantai Collection หรือที่เรียกกันติดปากว่าสาวเรือรบนั้นแหละ และนี่ก็เป็นหนึ่งในเกมที่ได้มีการจับรถถังต่าง ๆ ในยุคประวัติศาสตร์ เข้ามาเป็นเกมด้วย ชื่อของเกมนั้นก็คือ Kido Sensha Chiha-tan หรือหากให้ผมแปลภาษาอังกฤษล่ะก็จะได้ชื่อว่า Chiha-tan Tank Company นั้นเอง ( หากแปลแล้วเนื้อหาตรงกันนะ )


Kido Sensha Chiha-tan เปิดให้บริการโดยค่าย DMM เจ้าเก่านั้นแหละ เป็นเกมที่ต้องเล่นบนเว็บซึ่งระบบการเล่นนั้นเราจะต้องสวมบทบาทเป็นฮีโร่ผู้บัญชาการ ออกคำสั่งเหล่าสาวน้อยรถถังโจมตีศัตรู นอกเหนือจากการเล่นที่คล้ายคลึงกับ Turn-based แต่เราต้องบริหารการจับทัพ ติดตั้งอาวุธ ขบวนทัพ และที่สำคัญคือ ระหว่างต่อสู้ เราสามารถออกคำสั่งเพื่อแก้ไขสถานะการณ์ได้ด้วย ต่างจาก Kantai Collection อย่างสิ้นเชิงที่เมื่อจัดทัพ เจอศัตรูแล้วนั่งรอลุ้นหวังดวงอย่างเดียว 


เนื้อเรื่องของเกม จากบนเว็บเผยให้เห็นเนื้อเรื่องคร่าว ๆ นั้นก็คือ อยู่มาวันหนึ่งกองกำลังเครื่องจักรปริศนาก็คลุ้มคลั่งครับ จึงยกทัพเข้ามากำจัดเผ่าพันธ์มนุษย์ให้สิ้นซาก ( ทำไมพล็อตช่างคล้าย Over----- .......ขออภัยครับ เซ็นเซอร์นิดหนึ่ง ) ทำให้มนุษย์ต้องหนีตายแล้วไปตั้งถิ่นฐานใหม่ 100 ปี ผ่านไป เราจะสวมบทบาทเป็นฮีโร่ผู้บัญชาการ พร้อมกับสาวรถถังจากยุคในประวติศาสตร์ ออกไปสู้กับพวกเครื่องจักรเพื่อปกป้องเผ่าพันธ์มนุษย์ ( คาดว่าเป็นเด็กสาวที่ออกไปต่อสู้พร้อมกับรถถัง ไม่ใช่จิตวิญญาณรถถัง รอคอนเฟิร์มจากระบบเกมหลังเปิดให้เล่นอีกทีครีบ )




ตอนนี้เกมเปิดให้ Pre-Register แล้วนะครับ โดยตัวเกมจะเปิด Beta ให้เล่นกันวันที่ 6 มิถุนาคม 2016 นี้ เวลาบ่ายโมงตรงตามเวลาบ้านเรา หากสนใจลองสมัครเล่นกันได้เพียงเข้าไปที่เว็บหน้าเก็บโดยกดคลิ๊กที่ภาพด้านล่างได้เลย หากเราลงทะเบียนในช่วงนี้ ผู้เล่นจะได้รับสาวน้อยรถถัง Chi-ha Type 97 ไปเสริมทัพก่อนเปิดเกมไปเลย และที่สำคัญ ในช่วงเวลาที่รอตัวเกมเปิดทำการ ทุกคนจะได้รับโควต้าในการสุ่มสาวรถถังอีก 1 คน เท่ากับว่าเกมเปิดแล้วเราจะได้สาวรถถังมาฟรี ๆ 2 คนเลยทีเดียว



หากเป็นคนที่ชอบเล่นเกมบนเว็บ DMM อยู่แล้ว Kido Sensha Chiha-tan หรือสาวน้อยรถถังโมเอะ ถือเป็นอีกเกมที่น่าสนใจและไม่ควรพลาดเลยครับผม !!! ( ปล. การเล่นเกม DMM บนเว็บอาจจะต้องทำการมุด IP เสียก่อนนะ )








คู่มือการใช้งาน DMM Store คลิ๊กที่ภาพนี้


ที่มาและภาพประกอบ : http://gamebiz.jp/

กำลังโหลด...