เชิญสัมผัสประสบการณ์ล่องเรือสำราญสุดสยองขวัญ Close to the Sun กันได้แล้วค่า

Playulti 25 Jul 2018, 11:55:29
ข่าวเกม PC

undefined

ถือเป็นเกมอินดี้สยองขวัญสั่นประสาทที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ เมื่อทีมผู้พัฒนาสัญชาติอิตาลี Storm in a Teacup ได้ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ของพวกเขาในชื่อ Close to the Sun ที่เราจะได้ผจยภัยกันบนเรือสำราญสุดหรูที่มีกลิ่นอายบรรยากาศของเกม Bioshock อยู่ไม่น้อย แต่หารู้ไม่ว่าท่ามกลางความหรูหรานี้จะต้องพบเจอกับเรื่องราวสยองขวัญสั่นประสาทที่จะตราตรึงไปอีกนาน สำหรับทามาโมะจังเห็นแล้วรู้สึกว่าเป็นเกมที่ที่มีคอนเซ็ปต์ที่บรรเจิดเอามากๆ ค่ะ เอาล่ะ ตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ


เนื้อเรื่องภายในเกม Close to the Sun จะกล่าวถึงประวัติศาสตร์โลกคู่ขนานในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 โดยนักวิทยาศาตร์เอกของโลก Nikola Tesla ผู้ประดิษฐ์ขดลวดเทสลา (Tesla coil) และค้นพบวิธีการเปลี่ยนสนามแม่เหล็กเป็นสนามไฟฟ้า ได้ออกแบบสร้างเรือสำราญสุดหรูที่ใช้พลังงานไฟฟ้าและเครื่องจักรไอน้ำเป็นแรงขับเคลื่อนจนกลายเป็นผลงานชื่อดังของโลกพร้อมเปิดให้นักท่องเที่ยวใช้บริการ เราจะได้รับบทเป็น Rose นักข่าวที่ออกตามหาน้องสาวและพบเบาะแสว่าน้องสาวของตนอยู่ในเรือลำดังกล่าว ทว่ากลับเกิดมีเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อลูกเรือและนักท่องเที่ยวต่างทยอยตายไปทีละคร แถมตายโดยผิดธรรมชาติเสียด้วย ยิ่งกว่านั้นยังได้พบเจอบางสิ่งที่น่ากลัวหมายปองเอาชีวิตเธออยู่ มาเอาใจช่วยดีกว่าว่า Rose จะตามหาน้องสาวของเธอและเอาชีวิตรอดจากสถานการณ์สุดสยองนี้ได้หรือไม่ 

ขอเชิญสัมผัสประสบการณ์ล่องเรือสำราญสุดสยองขวัญ Close to the Sun กันได้แล้วค่า

ส่วนระบบเกมเพลย์จะเป็นเกมแนว Horror ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ให้ผู้เล่นเผชิญหน้ากับสิ่งลี้ลับโดยปราศจากอาวุธใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อนๆ ต้องเอาชีวิตรอดให้นานที่สุดเท่าจะทำได้ด้วยการวิ่งและหลบซ่อนจากพวกมัน ยิ่งกว่านั้นตัวเกมยังมีความน่าสนในเรื่องของการสำรวจพื้นที่พร้อมไขปริศนาเพื่อหาทางไปยังพื้นที่ต่อไป รวมไปถึงความตื่นเต้นปนลุ้นระทึกทุกครั้งเวลาที่เจอเหตุการณ์ไล่ล่าและความมืดที่สร้างสถานการณ์ความกดดันอย่างขีดสุด ซึ่งรูปแบบเกมเพลย์คร่าวๆ ทำเอานึกถึงเกมซีรี่ส์ Outlast ขึ้นมาเลยล่ะคะ เกมนี้อาจกลายเป็นอีกหนึ่งเกมที่จะหลอกหลอนเพื่อนๆ ไม่มีวันลืมเลือนก็เป็นได้นะคะ

ขอเชิญสัมผัสประสบการณ์ล่องเรือสำราญสุดสยองขวัญ Close to the Sun กันได้แล้วค่า

ทีมผู้พัฒนาได้ประกาศออกมาอีกด้วยว่าจะปล่อยรายละเอียดข้อมูลและตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ภายในงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่อันดับสองของโลกอย่าง Gamescom 2018 ที่จัดขึ้นในวันที่ 21 - 25 สิงหาคมที่จะถึงนี้ เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ สำหรับเกม Close to the Sun กำหนดวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2019 (เดือนมกราคม-เดือนมีนาคม) ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One

ขอเชิญสัมผัสประสบการณ์ล่องเรือสำราญสุดสยองขวัญ Close to the Sun กันได้แล้วค่า
ที่มาข่าว : https://gematsu.com/2018/07/close-to-the-sun-to-be-released-for-ps4-xbox-one-and-pc-in-q1-2019
ที่มาภาพ : http://www.stcware.com/games/close-to-the-sun/

กำลังโหลด...