เจ้าหมาสายฟ้ามาแล้ว! Zinogre ปรากฏตัวในเทรลเลอร์สุดท้าย Monster Hunter World: Iceborne

Playulti 30 Aug 2019, 12:16:59
ข่าวเกม PC

วันนี้จะเป็นวันแรกที่การทดสอบรอบสุดท้ายของ Monster Hunter World: Iceborne เริ่มต้นขึ้น และก่อนวันเปิดรอบทดสอบทาง Capcom ก็ได้ปล่อยเทรลเลอร์ตัวสุดท้ายออกมา โดยรายละเอียดของเทรลเลอร์ในครั้งนี้เป็นการเปิดเผยมอนสเตอร์ระดับเรือธงที่แฟนนักล่าหลายคนต่างเฝ้ารอคอยกับ เจ้าหมาสายฟ้า Zinogre พร้อมกับรวมมิตรเหล่ามอนเก่าและใหม่ใส่รวมกันในเทรลเลอร์สุดท้ายนี้ก่อนวางจำหน่ายสัปดาห์หน้า

Zinogre หรือที่เราเรียกกันติดปากว่า จินโอก้า เป็นมอนสเตอร์เรือธงจากภาค Portable 3rd บนเครื่อง PlayStation Portable มีความสามารถในการโจมตีด้วยธาตุไฟฟ้า ซึ่งนักล่าคนไหนที่โดนมันโจมตีเข้าจะติดสถานะไฟฟ้าทำให้เพิ่มโอกาสในการติดสตั๊นท์ง่ายขึ้น นอกจากนั้นในเทรลเลอร์ช่วงท้ายยังมี Free Content สำหรับผู้เล่น โดยใครที่สามารถไต่ระดับให้ขึ้นเป็น Master Rank ได้ ก็จะได้รับ Guardian Armor Set ไปใส่เท่ๆ อีกด้วย 

สำหรับรอบทดสอบรอบสุดท้าย เปิดให้เล่นแล้วตั้งแต่วันนี้-1 กันยายน เริ่มตตั้งแต่เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย กับการเพิ่มเควสล่า Velkhana มังกรโบราณประจำตัวเสริมนี้ โดยรอบทดสอบนี้จะเป็นฝั่งของ PlayStation 4 ก่อน ส่วนฝั่ง Xbox จะมีขึ้นในวันที่ 2-4 กันยายนนี้ ใครที่สามารถล่าเจ้า Velkhana สำเร็จในรอบทดสอบนี้ ก็จะได้ Commendation Pack ไว้ใช้ในวันเกมเปิดอีกด้วย สำหรับตัวเกมจะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 กับ Xbox One ในวันที่ 6 กันยายนนี้ ซึ่งจะวางจำหน่ายทั้งในรูปแบบของ Standard Edition ในราคา 1,319 บาท และ Digital Deluxe Edition ในราคา 1,635 บาท รวมไปถึงสำหรับเวอร์ชั่นแผ่นเกมจะมาในรูปแบบของ Master Edition ที่รวมภาคหลักและภาคเสริมในแผ่นเดียวกันในราคาประมาณ 1,790บาท  ส่วนเวอร์ชั่น PC [Steam] จะวางจำหน่ายในเดือนมกราคม 2020 ซึ่งยังไม่กำหนดราคา


กำลังโหลด...