เจาะลึกข้อมูลยิบย่อยของ Path of Exile: Delirium เกม MMORPG เปิดให้เล่นแล้ววันนี้!

Playulti 14 Mar 2020, 09:00:21
ข่าวเกม PC


หลังจากนับถอยหลังรอคอยกันมานาน ในที่สุดเพื่อนๆ ก็ได้สัมผัสเนื้อหาเสริม [Expansion] ของ Path of Exile: Delirium เกมออนไลน์ Action MMORPG สไตล์เกมเพลย์ Hack & Slash (เดินหน้าฟันแหลก) กันเสียที โดยจะพาทุกคนเข้าสู่ดินแดนแห่งภาพลวงตาอันบิดเบี้ยว ซึ่งสะท้อนความกลัวในจิตใจของเราให้ปรากฏขึ้นมา โดยแลกมากับพลังอำนาจที่เพิ่มพูนเป็นเท่าตัว อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะ

ซึ่งดูเหมือนทีมพัฒนา Grinding Gear Games อยากดึงดูดผู้เล่นให้เกิดอาการ Hype มากขึ้นไปอีก จึงได้ทำการปล่อยข้อมูลเกี่ยวกับเนื้อหาเสริมดังกล่าวแบบจัดหนักจัดเต็ม ทั้งในเรื่องของคลัสเตอร์จิวเวล (Cluster Jewels), ตารางพาสซีพสกิล (Passive Tree) หินสกิลแบบใหม่ (Gems) และเจาะลึกรายละเอียดของ Path of Exile: Delirium เอาไว้ศึกษาแบบละเอียดยิบ ซึ่งประกอบไปด้วยเนื้อหาดังต่อไปนี้

คลัสเตอร์จิวเวล (Cluster Jewels)


คลัสเตอร์จิวเวล (Cluster Jewels) เป็นจิวเวลชนิดใหม่ที่จะขยายตารางพาสซีพสกิลใน Character Builds ของเราได้มากถึง 280 ชนิด ยิ่งไปกว่านั้นคลัสเตอร์จิวเวลยังแบ่งออกเป็นสามขนาดด้วยกัน โดยขนาดใหญ่จะเน้นการโจมตีเป็นหลัก [ใส่เฉพาะรอบนอกของตารางพาสซีพสกิล] ส่วนขนาดกลางจะเน้นกลไกพิเศษและเอฟเฟคสนับสนุนเป็นหลัก [ใส่ได้ทุกที่] และท้ายที่สุดคือขนาดเล็กจะเน้นไปทางป้องกันเป็นหลัก [ใส่ได้ทุกที่] ส่วนรายละเอียดทักษะสกิลต่างๆ ที่เพิ่มเข้าไปนั้นสามารถอ่านเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ 

ข้อมูลหินสกิลแบบใหม่ (Gems) สามารถอ่านเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ 




เจาะลึกรายละเอียดของ Path of Exile: Delirium 


เพื่อนๆ สามารถไปศึกษาข้อมูลเอาไว้ก่อนเล่นจริงได้นะ แน่นอนว่าเนื้อหามันค่อนข่างละเอียดยิบเอามากๆ ดังนั้นขอแนะนำให้ไปอ่านเพิ่มเติมกันเอาเองได้ คลิ๊กที่นี่ 

*คลิปโชว์สกิลชุดใหม่ Blade Blast ที่ปรากฏอยู่ใน Path of Exile: Delirium สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ*

*คลิปโชว์สกิลชุดใหม่ของสายไม้กายสิทธิ์ [Wand] ใน Path of Exile: Delirium สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ*

*คลิปโชว์สกิลชุดใหม่ของสายนักเวทที่ปรากฏอยู่ใน Path of Exile: Delirium สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ*

*อ่านรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อหาเสริม Path of Exile: Delirium ฉบับย่อๆ เพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ*

Path of Exile: Delirium กำหนดวันอัพเดทลงบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ในวันที่ 13 มีนาคมที่จะถึงนี้ ส่วนฝั่งแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Xbox One กำหนดวันอัพเดทในสัปดาห์ถัดไป หรือ วันที่ 20 มีนาคมที่จะถึงนี้ *ตัวเกมรองรับเมนูอินเตอร์เฟสและซับไตเติ้ลภาษาไทย*

อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Path of Exile ได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Path of Exile - 1, Path of Exile - 2, Path of Exile: Delirium

กำลังโหลด...