เครือ Sea ร่วมเยียวยา COVID-19 นำร่องด้วยการสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดี ต่อยอดสู่การชวน ‘ไทยเน็ตติเซ่น’ ร่วมสร้างคุณค่าสู่สังคม

onkami 26 Apr 2021, 23:43:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


นางสาวมณีรัตน์ อนุโลมสมบัติ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Sea (ประเทศไทย) พร้อมด้วยทีมผู้บริหารจากบริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จํากัด ได้ร่วมบริจาคเงิน 500,000 บาทแก่มูลนิธิรามาธิบดี เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ในเบื้องต้น โดยมี รศ.นพ.สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี ให้เกียรติเป็นผู้รับมอบ ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี เมื่อเร็ว ๆ นี้
 
เครือ Sea ยังมีแผนทยอยเปิดโครงการอีกมากมายในช่วงเดือนพฤษภาคม อาทิ โครงการ 'Garena Stronger Together' ที่ดึงผู้คนบนโลกออนไลน์มามีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนโครงการต้าน COVID-19 เพื่อมุ่งส่งเสริมการตระหนักรู้ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ในปัจจุบัน ส่งเสริมให้เกิดความเข้าใจที่ถูกต้อง ตลอดจนร่วมให้กำลังใจและสนับสนุนการดำเนินงานของบุคลากรทางการแพทย์อย่างต่อเนื่อง และโครงการ 'ShopeeTogether' ที่มุ่งส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคในประเทศไทยผ่านความชำนาญด้านอีคอมเมิร์ซ
 
#GarenaStrongerTogether  #ShopeeTogether

ข้อมูลเกี่ยวกับ Sea Limited
 
Sea Limited (NYSE: SE) เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มสำหรับผู้บริโภค ถูกก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์ในปี 2552 มีพันธกิจของบริษัท คือ การพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยด้วยเทคโนโลยี โดย Sea Limited ดำเนินธุรกิจหลัก 3 ด้าน ประกอบด้วย ดิจิทัลเอนเตอร์เทนเมนท์ (Digital Entertainment) อีคอมเมิร์ซ (e-Commerce) ดิจิทัลเพย์เมนต์และบริการการเงินดิจิทัล (Digital Payments and Financial Services) ได้แก่ การีนา (Garena) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ช้อปปี้ (Shopee) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน และซีมันนี่ (SeaMoney) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลเพย์เมนต์และการเงินดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
 
สามารถติดตามข่าวสาร Sea Limited ในประเทศไทย ได้ที่ https://www.seathailand.com/


กำลังโหลด...