เขาลือกันให้แซดว่า Splinter Cell ภาคใหม่อาจเปิดตัวในงาน The Game Awards 2018

Playulti 04 Dec 2018, 15:33:51
ข่าวเกม PC

เขาลือกันให้แซดว่า Splinter Cell ภาคใหม่อาจเปิดตัวในงาน The Game Awards 2018

มาดูกันสิว่าคราวนี้ตาลุง Sam Fisher จะมาปรากฏตัวเอาใจแฟนเกมซีรีส์ Splinter Cell ก่อนส่งท้ายปีเก่าหรือไม่กันดีกว่า เพราะล่าสุดมีข่าวลือว่า Splinter Cell เตรียมเปิดตัวภาคใหม่ของซีรีส์ภายในงาน The Game Awards 2018 ที่จะถึงในเร็วๆ นี้ โดยเรื่องเริ่มมาจากสื่อสำนักข่าว GameWatcher และเกมเมอร์อีกจำนวนมากได้สังเกตเห็นจากทีเซอร์ตัวล่าสุดของงานประกาศผลรางวัลเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง The Game Awards 2018 ประกอบไปด้วยเหล่าเกมดังที่เปิดตัวในงาน E3 2018 และวางจำหน่ายล่าสุดมาตัดต่อสลับไปมา แล้วทีนี้เพื่อนๆ ลองไปดูในช่วงเวลา 0:53 สิค่ะ [ดูได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างเลยจ้า]

ใช่แล้ว เราจะได้เห็น Sam Fisher ตัวละครเอกจากเกมซีรีส์ Splinter Cell โผล่มาสั้นๆ ซึ่งถือว่าค่อนข้างประหลาดใจพอสมควร เนื่องจากตลอดช่วงปี 2018 ยังไม่เคยมีข่าวคราวของ Splinter Cell แม้แต่น้อย แถมผู้จัดงานประจำปีอย่างคุณ Geoff Keighley ได้โพสต์บน Twitter พร้อมกับทีเซอร์ดังกล่าวว่า “ในทุกปีผมมักจะนำเกมที่ก่อให้เกิดอาการ Hype มาตัดต่อเป็นคลิปสั้นๆ แล้วผนวกเข้าด้วยกัน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับวงการเกมจวบจนถึงทุกวันนี้” จึงทำให้หลายฝ่ายเกิดความคาดหวังว่าคราวนี้ค่าย Ubisoft อาจนำ Splinter Cell ภาคใหม่มาเปิดตัวก็เป็นได้ แต่...ขอให้เพื่อนๆ อย่าคาดหวังมากเกินไปแล้วกันค่ะ เพราะอย่างที่ทุกคนรู้ว่าทั้งในงาน E3 2018 และ X018 ต่างมีข่าวลือแบบนี้แล้วก็เงียบหายเข้าไปในกลีบเมฆเลยล่ะคะ 

เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที รวมไปถึงการประกาศผลรางวัลเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง The Game Awards 2018 สามารถรับชมการถ่ายทอดสดในวันที่ 7 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป ได้ที่ YoutubeTwitterFacebookMixer, Steam TV, PlayStation 4, Xbox Live, IGN, GameSpot หรือ Polygon เป็นต้น เมื่อมีข้อมูลการเปิดตัวเกมใหม่ๆ หรือรายละเอียดข้อมูลใหม่ๆ พวกเราก็จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีเหมือนกันค่ะ

เขาลือกันให้แซดว่า Splinter Cell ภาคใหม่อาจเปิดตัวในงาน The Game Awards 2018
ที่มาข่าว : https://www.gamewatcher.com/news/new-splinter-cell-reveal-game-awards
ที่มาภาพ : https://www.youtube.com/user/thegameawards14/featured

กำลังโหลด...