เกาะติดงาน G-Star กับค่ายเกม HanbitSoft เตรียมเผยเกมใหม่ภายในงานถึง 4 เกม

Playulti 20 Oct 2010, 16:46:45
ข่าวเกม PC
มาแล้วจ้าาาา! เตรียมตัวลุยกับงานข้อมูลงานG-Star 2010 ที่ปูซานประเทศเกาหลีใต้กันดีกว่าค่ะ วันนี้เราจะมาเริ่มค่ายเกมค่ายแรกกันก่อนเลย กับค่ายHanbitSoftซึ่งมีเกมดังๆหลายเกมเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น GranadoEspada,Aika,MyThos,Hellgate:Tokyo ( เกมเยอะจริงๆ )โดยค่ายนี้มีการเตรียมการนำเกม Onlineเกมใหม่ๆเปิดโชว์ภายในงาน G-Star2010 ด้วยค่ะซึ่งแน่นอนว่ามีเกมที่นัทอยากเล่นอยู่เหมือนกันเอาละค่ะมาดูกันดีกว่าว่ามีเกมอะไรน่าสนใจกันบ้าง

 

มาเริ่มเกมแรกก่อนแล้วกันค่ะกับเกม "TheHeaven of Three Kingdoms"เกมที่ได้ร่วมมือการพัฒนาระหว่าง HanbitSoft เองกับ T3 Entertainment ซึ่งเกมเรียกว่าออกแนวสามก๊กรูปแบบใหม่ ( ภาพอลังการมากๆ ) โดยตัวเกมเป็นรูปแบบแนว MMORPGซึ่งกราฟฟิคภาพภายในเกมอลังการมากเลยทีเดียวค่ะอยากรู้ว่าเมพแค่ไหนต้องมาชมกันภายในคลิปค่ะ

 

มาเกมต่อไปค่ะ กับเกมแนวกีฬาแนว 18+ ( 18+ เฉพาะตัวละครผู้หญิงนะ )กับกีฬาตกปลา ซึ่งนี่จะเรียกว่าเป็นเกมตกปลาแบบ Online รูปแบบ HDเกมแรกเลยก็ว่าได้ค่ะ กับเกม "GrandMer" รูปแบบเกมแนว SportFishing MMOGs บางคนอาจจะคิดว่าเกมตกปลาหรอ งั้นๆ!แต่เกมนี้ตรงกันข้ามเลยค่ะ เพราะว่ามีการใช้ระบบกราฟฟิคที่อลังการมากนอกจากนี้ยังใช้ระบบฟิสิกส์ที่ต้องการให้ออกมาเสมือนจริงมากที่สุดโดยเฉพาะการหมุน Trolling ( รอกคันเบ็ด) ขณะดึงปลาขึ้นจากทะเลอีกด้วยแหมอลังการขนาดนี้จะไม่เล่นได้ไง

 

มาเกมต่อไปละกันเนอะ เกมที่สามค่ะ เป็นเกมแนว FPS มีชื่อเกมว่า"WarCry"ซึ่งเกมนี้เป็นเกมแนวยิงๆก็จริงค่ะ แต่มีความแตกต่างพอสมควรเลยละเพราะว่ามันมีการแบ่งฝ่ายไปทั้งหมด 2 ฝ่ายค่ะ มี Empire และ Tribalและที่แตกต่างเลยทั้งสองฝ่ายนี้มีฝ่ายละ 2 เผ่าพันธุ์ ( ยังกะเกมแนวMMORPG แน่ะ ) ซึ่งนัทเองก็นำคลิปภายในเกมมาให้ชมกันอีกด้วยค่ะมาเกมสุดท้ายแล้วค่ะ กับเกม "SquadFlow" รูปแบบเกม TPS แนว Sci-Fiอนาคตค่ะ แต่น่าเสียดายที่ข้อมูลเกมไม่มีการเปิดเผยอะไรเลยซึ่งทางทีมงานได้บอกใบ้แค่ว่าจะเปิดเผยภายในงาน G-Star 2010 เท่านั้นซึ่งถ้ามีข่าวอัพเดตเมื่อไหร่นัทจะรีบมาแจ้งให้เพื่อนๆได้ทราบทั่วกันค่ะเป็นยังไงกันบ้างคะกับ 4 เกมใหม่จากค่าย HanbitSoftซึ่งถือได้ว่าเป็นค่ายแรกที่เรานำข้อมูลมาบอกเพื่อนๆกันก่อนค่ะซึ่งไม่รู้ปีนี้พี่ต้น ( เจ้าของ Playinter) จะตีตั๋วให้หนูนัทไปลันลาที่ปูซานหรือเปล่า T_Tแต่มันคงเป็นแค่ความฝันสินะ กระซิกๆ ฮ่าๆแต่ไม่เป็นไรถ้านัทได้ข้อมูลเกมที่เปิดตัวในงาน G-Star 2010เมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทั่วกันค่ะ

กำลังโหลด...