เกาหลีมาเข้ม!! The Talon Esports คว้าแชมป์ Overwatch Contenders Pacific Season 2

Playulti 19 Sep 2018, 11:08:25
ข่าวเกม PC


    ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขัน Overwatch Contenders Pacific Season 2 โดยในรอบตัดสิ้นเป็นการพบกันระหว่าง The Talon Esports (TLE) สามารถเอาชนะทีม CYCLOPS Athlete Gaming (CAG) คว้าแชมป์มาได้อย่างสุดมันในการแข่งขันเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2018 ที่สยามพารากอน



    หลังจากแข่งขันกันมาอย่างยาวนานใน Overwatch Contender Pacific Season 2 ก็มาถึงบทสรุปเป็นที่เรียบร้อยที่สนาม Royal Paragon Hall  ประเทศไทย โดยในรอบชิงชนะเลิศเป็นการพบกันระหว่างทีม Talon Esports (TLE) จากเกาหลีใต้พบกับทีม CYCLOPS Athlete Gaming (CAG) จากญี่ปุ่น แข่งขันกันในรูปแบบ BO7 โดยผลแข่งก็ออกมาเป็นทาง Talon Esports (TLE) ที่สามารถเห็บชัยชนะมาได้ถึง 4-2 เกม คว้าตำแหน่งแชมป์รายการนี้ไปครอง



    ตลอดการแข่งขันถือว่าทั้งคู่ฝีมือสูสีกันเป็นอย่างมาก แต่พอทาง Talon Esports (TLE) หาชัยชนะในเกมแรกมาได้ก็ดูเหมือนว่าเครื่องจะติดขึ้นมาจนสามารถเอาชนะฝ่ายของ CYCLOPS Athlete Gaming (CAG) ได้อย่างต่อเนื่องจนคะแนนมาเสมอกันที่ 2-2 เกม แต่ใครจะไปรู้ว่าอีก 2 เกมที่เหลือด้านของ Talon Esports (TLE) จะเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและสามารถเก็บชัยชนะที่เหลือมาจนได้ปิดฉากรายการนี้ด้วยความตื่นเต้น


กำลังโหลด...