เกมใหม่ MadCock จากสตูดิโอผู้พัฒนาเกม ARAYA เปิดระดมทุนในเว็บ Kickstarter แล้ว!!

Playulti 09 Jul 2018, 13:16:29
ข่าวเกม PC

MadCock คือโปรเจคเกมที่พัฒนาโดยบริษัท MAD Virtual Reality Studio ผู้พัฒนาเกม ARAYA เกมสยองขวัญมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่ได้พัฒนาและวางจำหน่ายลง Steam ไปเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2016

เกี่ยวกับเกม MadCock
MadCock เป็นเกมแนว Action ที่มีมุมมองแบบ Top-Down และการบังคับแบบ Twin Stick Shooter ตัวเกมถูกพัฒนามาแล้วเป็นระยะเวลา 4 เดือน และมีแผนลงโปรโมทผ่านเว็บระดมทุน Kickstarter ในเร็วๆนี้ ตัวเกมมีแผนจะลงให้กับ Platform PC Steam จะใช้ keyboard & mouse ในการควบคุม และยังรองรับการควบคุมด้วย joy stick อีกด้วย ในเกม MadCock ผู้เล่นจะสมบทบาทเป็นเหล่าผู้รอดชีวิต ที่ต้องเอาชีวิตรอดจากฝูงไก่ที่บ้าคลั่งออกอาละวาดไล่ฆ่าคน!! จะมีตัวละครให้เลือกเล่น 4 ตัวภายในเกม ตัวเกมยังรองรับการเล่นแบบ Online Co-op สามารถที่จะเล่นกับเพื่อนหรือเล่น Online Co-op กับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้สูงสุด 4 คน 

► ตัวเกมจะเป็นการเล่นผ่านด่านไปเรื่อยๆ เป็นรูปแบบ Arcade Mini game เมื่อผู้เล่นผ่านด่านไป ก็จะปลดล็อคด่านใหม่ๆ อาวุธ สกิลสวมใส่ และชุดแต่งกายใหม่ๆ รวมทั้งระดับความยาก และศัตรูที่หลากหลายประเภทมากขึ้น ในแต่ละด่านจะมีเป้าหมายในการผ่านด่านแตกต่างกันไป เช่น ป้องกันจุดที่มั่น , กำจัดศัตรูให้หมด , คุ้มกันเป้าหมายให้ถึงปลายทาง เป็นต้น และเมื่อเล่น Online Co-op กับผู้เล่นอื่น จะมีความท้าทายที่มากขึ้นและศัตรูที่แตกต่างกว่าโหมดเล่นคนเดียว

เนื้อเรื่องของเกม MadCock
 Madcock เป็นเรื่องราวของ โจ้ เด็กหนุ่ม ที่กำลังทำการนัดแลกเปลี่ยนสิ่งของบางอย่างกับ เฮียเจียง เจ้าพ่อมาเฟียในถิ่น บนดาดฟ้าตึก ในย่านที่คนพลุกพล่านในกรุงเทพๆ แต่ระหว่างการแลกเปลี่ยนนั้น กลุ่มตำรวจได้บุกเข้ามาเพื่อเข้าจับกุม โจ้ตกใจและวิ่งหนีกลุ่มตำรวจ แต่ทว่า โจ้ ดันสะดุดสายกระเป๋าของตัวเอง และทำให้ของด้านในกระเป๋านั้นกระเด็นหล่นจากดาดฟ้าตึกลงมา และของสิ่งนั้นได้หล่นมาใส่รถบรรทุกไก่ที่จอดอยู่ด้านล่างพอดี ท่ามกลางความชุลมุน สารในสิ่งของนั้นได้ทำปฏิกิริยากับพวกไก่ ทำให้พวกไก่เกิดอาการคุ้มคลั่ง และออกไล่ฆ่ามนุษย์ โจ้และกลุ่มคนที่เหลือจึงต้องต่อสู้เอาชีวิตรอดจากฝูงไก่บ้าคลั่งนี้!!

เกม MadCock กำลังเปิดระดมทุนอยู่ในขณะนี้ เพื่อนๆสามารถเข้าไปช่วยระดมทุนเกมนี้ได้ที่
เว็บ Kickstarter : https://www.kickstarter.com/projects/1644262404/mad-cock-an-online-coop-twin-stick-shooter?ref=user_menu
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับเกมได้ที่ : https://twitter.com/MadCockGame

กำลังโหลด...