เกมใหม่ Adventure Islands เปิดให้สัมผัสทั้ง Android และ iOS แล้ววันนี้

Playulti 27 Apr 2016, 12:52:19
ข่าวเกมมือถือ

   เกมมือถือใหม่ Adventure Islands เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบให้ทุกคนได้สัมผัสบน Android และ iOS แล้ววันนี้ Adventure Islands เป็นเกมมือถือน่ารักแนว MMORPG ที่จำลองโลกลึกลับให้ผู้เล่นผจญภัยได้อย่างสมจริง ในเกมนี้ผู้เล่นสามารถสวมใส่อุปกรณ์ได้หลากหลายและเลือกใช้สกิลได้ตามใจชอบเพื่อต่อสู้กับศัตรูต่างๆ นอกจากนี้แล้วยังมีเอลฟ์น่ารักกว่าร้อยตัวมาช่วยต่อสู้ แถมมีชุดแฟชั่นและปีกสวยๆหลายชนิดรอคุณอยู่ ทำให้เพื่อนๆ สามารถสร้างตัวละครที่ไม่ซ้ำใครได้!

   รักแท้ไม่ได้มีแค่ในนิทาน ค้นหารักของคุณได้ที่นี่ พร้อมหรือยัง? กับระบบแต่งงานที่อิสระไม่จำกัดเพศ!

   ด้วยความน่ารักกุ๊กกิ๊กสไตล์เกาหลี, เอลฟ์สุดน่ารัก, ชุดแฟชั่นสวยๆ, ปีกหรูหรา, ระบบแต่งงานแบบไม่จำกัดเพศ, และสกิลคอมโบแบบไร้ขีดจำกัด ทำให้เกมนี้ดีกว่าที่เกมที่คุณเคยสัมผัสมาอย่างแน่นอน มาโชว์ความสามารถของคุณบนเวที PVP ให้ผู้คนรู้ว่าใครเป็นฮีโร่ตัวจริง!! ในโลกของเกมนี้ทุกคนสามารถสร้างตัวละครได้ไม่ซ้ำแบบ เกมสุดคลาสสิคระดับพรีเมี่ยมสมบูรณ์แบบอย่างนี้ ห้ามพลาดนะจ๊าาาาา!

   นอกจากนี้แล้ว ทิมงานก็ยังเตรียมกิจกรรมมันส์ๆ เพื่อให้ผู้เล่นสัมผัสความสนุกกันได้อย่างเต็มที่ และแข็งแกร่งมากขึ้นในเกม รางวัลทั้งหมดแจกให้ผู้เล่นไปเลยฟรีๆ มีผู้เล่นมากมายเข้าไปรับรางวัลกันแล้วเรียบร้อย เเละวันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วนะ ของรางวัลมีมากมายไม่ว่าจะเป็น iPhone6S, ชุดแฟชั่น, ปีกหรูหา, และไอเทมหายากต่างๆ มากมาย ล้วนรอเพื่อนๆมาครอบครอง คลิกรับรางวัลฟรีๆทันทีได้ที่นี่ ► http://thmx.aseugame.com/event/20160421/index.html 
สุดยอดเกมผจญภัยสุดน่ารักอย่างนี้ห้ามพลาดนะจ๊ะ!

ใครยังไม่มีเกม ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่เลย!

ติดตามข่าวสาร กิจกรรมเกม ได้ที่ ► https://www.facebook.com/AdventureIslandsth
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ► http://thmx.aseugame.com

กำลังโหลด...