เกมใหม่ทั้งหมดของค่าย PlayStation ต่อไปนี้ จะมี Opening Animation สุดเท่เหมือนหนัง Marvel แล้ว

Playulti 13 May 2020, 13:26:37
ข่าวเกม Console

PlayStation แพลตฟอร์มเครื่องเกมคอนโซลชื่อดังที่มีเกม Exclusive สุดเจ๋งมากมายไม่ว่าจะเป็น God of War, Marvel's Spider Man, Uncharted และ The Last of Us ได้ปล่อยวิดีโอใหม่เพื่อเผยแล้วว่าต่อไปนี้ พวกเขาจะมี Opening Animation สำหรับใช้เป็น Intro ภายในวิดีโอตัวอย่าง Trailer และช่วงการเข้าเล่นของเกมใหม่ๆ ที่เป็น Exclusive จากทาง PlayStation เรียบร้อยแล้ว 

สำหรับวิดีโอดังกล่าว ก็จะเห็นได้เลยว่ามีความคล้ายคลึงกับ Opening Animation ของซีรี่ย์ซุปเปอร์ฮีโร่จากทาง Marvel มากอยู่พอสมควรเลยทีเดียว แถมตอนปิดท้ายก็ยังมีการใช้ชื่อแบรนด์ว่า PlayStation Studios ซึ่งมันก็จะไปเหมือนกับคำว่า Marvel Studios อีกต่างหาก ทำให้ทาง PlayStation น่าจะได้รับอิทธิพลจากทาง Marvel ไม่ใช่น้อย และก็ทำออกมาได้น่าสนใจต่อวงการเกมอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ทางฝั่งคู่แข่งอย่าง XBOX ก็ได้มี Opening Animation ออกมาก่อนหน้าหลายเดือนแล้วอีกต่างหาก ซึ่งก็มีความคล้ายกับทาง PlayStation ที่จะโชว์เกมเพลย์จากเกมต่างๆ ในช่วงแรก พร้อมปิดท้ายด้วยคำว่า XBOX Game Studios เหมือนกันเลย ทำให้อาจเป็นไปได้ว่า Opening Animation ของ Marvel มันคงเป็นอะไรที่ดูเท่มากจริงๆ ส่งผลให้ทั้ง 2 เจ้าของแพลตฟอร์มต้องมีตามกันเสียแล้ว รวมทั้งในอนาคต เหล่าค่ายเกมทั่วไปก็อาจทำบ้างตามไปด้วย


ที่มาข่าว: Polygon
ที่มาภาพ: Youtube

กำลังโหลด...