เกมเมอร์ไทยรอก่อนนะ Black Desert [TW] อัพเดทแพทซ์แฟรี่ภูตน้อยฉลองครบรอบ 2 ปี

Playulti 24 Jan 2019, 13:29:55
ข่าวเกม PC


เรียกว่าช่วงนี้เกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ผลงานจากทีมผู้พัฒนาฝีมือเยี่ยม Pearl Abyss ก็พึ่งอัพเดทแพทซ์ใหม่ฉลองครบรอบการเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ไปสดๆ ร้อนๆ ล่าสุดเซิร์ฟเวอร์เพื่อนบ้านของเราอย่างไต้หวัน [TW] ที่ตอนนี้พึ่งเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการที่ก้าวสู่ปีที่ 2 ด้วยการอัพเดทแพทซ์ใหม่ที่เกมเมอร์บ้านเรารอคอยอย่าง "Laila the Fairy" ที่ก่อนหน้านี้ได้อัพเดทเซิร์ฟเวอร์หลักๆ ที่เปิดให้บริการมานานอย่างเกาหลี [KR], ญี่ปุ่น [JP] และ อเมริกาและยุโรป [NA&EU] ความน่าสนใจของแพทซ์นี้ก็คือแฟรี่ภูตน้อยของเราไม่ใช่สัตว์เลี้ยง เธอจะแยกคนละส่วนในการดูแลจากระบบสัตว์เลี้ยงอีกที เด็ดสุดๆ คือเธอมีความสามารถพิเศษที่จะช่วยเหลือและสนับสนุนผู้เล่น ซึ่ง 1 ตระกูล ( 1 ID ) สามารถเรียกใช้งานได้แค่ 1 ตัวเท่านั้น โดยแฟรี่มีทั้งหมด 6 แบบระดับเทียร์ 4 ขั้น ส่วนรายละเอียดอื่นๆ มีดังต่อไปนี้


- แฟรี่ทุกๆ ตัวจะเพิ่มโชคให้ 1 เลเวล
- แฟรี่เทียร์ 1 สามารถเก็บเลเวลได้สูงสุดที่ระดับ 10, สามารถเรียนรู้ทักษะได้ 2 ชนิด, สามารถเรียนรู้ทักษะได้แค่ระดับ I เท่านั้น
- แฟรี่เทียร์ 2 สามารถเก็บเลเวลได้สูงสุดที่ระดับ 20, สามารถเรียนรู้ทักษะได้ 3 ชนิด, สามารถเรียนรู้ทักษะได้แค่ระดับ 3 เท่านั้น
- แฟรี่เทียร์ 3 สามารถเก็บเลเวลได้สูงสุดที่ระดับ 30, สามารถเรียนรู้ทักษะได้ 4 ชนิด, สามารถเรียนรู้ทักษะได้แค่ระดับ 4 เท่านั้น
- แฟรี่เทียร์ 4 สามารถเก็บเลเวลได้สูงสุดที่ระดับ 40, สามารถเรียนรู้ทักษะได้ 5 ชนิด, สามารถเรียนรู้ทักษะได้แค่ระดับ 5 เท่านั้น

รายละเอียดความสามารถของแฟรี่แต่ละชนิด

แฟรี่ชื่อ "ลมหายใจจั๊กจี้" เพิ่มความสามารถในการหายใจใต้น้ำให้นานขึ้น ขั้น I 5 วินาที, ขั้น II 10 วินาที, ขั้น III 15 วินาที, ขั้น IV 20 วินาที และ ขั้น V 30 วินาที

แฟรี่ชื่อ "ย่างก้าวเบาดั่งขนนก" เพิ่มความสามารถในการเดินช้าเมื่อน้ำหนักตัวละครเกิน ขั้น I 105%, ขั้น II 110%, ขั้น III 115%, ขั้น IV 120% และ ขั้น V 130%

แฟรี่ชื่อ "น้ำตาของนางฟ้า" เพิ่มความสามารถให้ชุบชีวิตตัวละครได้ ก็ยังมีโอกาสที่ไอเท็มภายในตัวยังสามารถดรอปได้ถ้าถูกฆ่าด้วยสาเหตุมอนสเตอร์โจมตี ขั้น I 12 ชั่วโมง, ขั้น II 6 ชั่วโมง, ขั้น III 3 ชั่วโมง และ ขั้น IV 1 ชั่วโมง

แฟรี่ชื่อ "บ่อน้ำที่ยังไม่แห้งเหือด" เพิ่มความสามารถทานน้ำเพื่อป้องกันความเหนื่อยล้าเวลาอยู่ฉากทะเลทรายให้อัตโนมัติ ขั้น I 30 นาที, ขั้น II 20 นาที, ขั้น III 15 นาที, ขั้น IV 10 นาที และ ขั้น V 5 นาที

แฟรี่ชื่อ "ดาวศุกร์" เพิ่มความสามารถส่องแสงในที่มืดตลอดเวลา

แฟรี่ชื่อ "กำลังใจที่น่ามหัศจรรย์" เพิ่มความสามารถในการฟื้นฟูพลังชีวิตและพลังเวทย์ด้วยขวดยาให้อัตโนมัติ ซึ่งผู้เล่นจะต้องมีไอเท็มฟื้นฟูอยู่ภายในตัว ขั้น I 6 วินาที, ขั้น II 5 วินาที, ขั้น III 4 วินาที, ขั้น IV 3 วินาที และ ขั้น V 2 วินาที

หมายเหตุ: ชื่อแฟรี่ยังไม่ใช่ศัพท์อย่างเป็นทางการจะมีการแก้ไขให้เหมาะในภายหลังอัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์ไทย



ส่วนใครที่สอบถามเข้ามาว่าแล้วเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] จะอัพเดทตอนไหนอาเจ๊นัทคิดว่าน่าจะเร็วๆ นี้ค่ะ เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.blackdesert.com.tw/News/Notice/Detail?boardNo=2314&boardType=4
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...