เกมเมอร์แห่ถล่ม dislike ตัวอย่างล่าสุดของเกม Assassin's Creed: Valhalla เนื่องจากมันไม่ได้มีเกมเพลย์ให้ชมแบบที่พวกเขาคาดหวัง!

Playulti 08 May 2020, 12:26:08
ข่าวเกม PC

Assassin's Creed: Valhalla เกมแนว Action RPG Open World ชื่อดัง ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นนักฆ่า และนักรบแห่งยุคไวกิ้ง เข้าต่อสู้กับพวกเหล่าทหารอังกฤษที่หวังจะยึดครองโลก, ฝึกฝนตัวละครให้แข็งแกร่งตลอดเวลา และเข้าสำรวจพื้นที่ต่างๆ อย่างอิสระ เพื่อทำให้โลกสงบสุขตามความหวังของเหล่าภราดรนักฆ่าให้สำเร็จ ได้ถูกทางค่าย Ubisoft ปล่อยวิดีโอตัวอย่างเกมเพลย์ฉบับบนเครื่องเกมคอนโซลยุคใหม่อย่าง XBOX Series X ออกมาให้ชมกันภายในวันที่ 7 พฤษภาคม 2020 เรียบร้อยแล้วหลังจากที่พวกเขาเคยแจ้งเอาไว้ แต่ภายในวิดีโอตัวดังกล่าวกลับสร้างความไม่พอใจให้กับเหล่าเกมเมอร์อย่างมาก จนถูกแห่ถล่ม dislike สูงกว่ายอด like หลายเท่าเลยทีเดียว


สำหรับการที่เกมเมอร์หลายคนไม่พอใจในตัววิดีโอดังกล่าว ก็เนื่องมาจากเกมเพลย์ที่ทางค่าย Ubisoft ได้ปล่อยออกมานั้นดูเป็นเหมือนเพียงแค่ฉากคัทซีนที่อยู่ภายในเกมจริงๆ เสียมากกว่า แถมความยาววิดีโอก็มีเพียง 1 นาทีครึ่งเท่านั้น ขณะที่เกมเมอร์หลายคนนึกว่าจะได้เห็นตัวอย่างโชว์การเล่นภายในเกมยาวนานหลายนาที ส่งผลให้หลายคนเกิดความผิดหวังเป็นอย่างมากเลยได้แห่ถล่ม dislike กันเสียเลยนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ทางค่าย Ubisoft ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าจะทำให้ใครหลายคนต้องผิดหวังกันมากๆ เนื่องจากทางค่ายก็ได้แจ้งล่วงหน้าเอาไว้ก่อนแล้วหลายวัน ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าพวกเขาจะออกมาขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด พร้อมปล่อยคลิปเกมเพลย์ยาวๆ หลายนาทีหรือไม่

เกม Assassin's Creed: Valhalla จะวางจำหน่ายบน PCPlayStation 4 และ XBOX One ภายในปี 2020 นี้ รวมทั้งยังมีแผนวางจำหน่ายบนเครื่องคอนโซลยุคใหม่อย่าง PlayStation 5 และ XBOX Series X อีกต่างหาก ใครที่สนใจสั่งซื้อล่วงหน้าบน Uplay ก็คลิกที่นี่เลย

อ่านเพิ่ม: Assassin’s Creed Valhalla เกมแอคชั่น RPG Open World กับภราดรนักฆ่าฉบับย้อนยุคไวกิ้ง!

ที่มาข่าว: Youtube
ที่มาภาพ: Ubi

กำลังโหลด...