เกมเมอร์พบว่าหากไม่อัปเดตไดรเวอร์ GPU จะทำให้เกม Death Stranding หลอนมาก! (มีคลิป)

Playulti 17 Jul 2020, 22:32:50
ข่าวเกม PC

Death Stranding เกมแนว Action Adventure Open World ชื่อดังจากค่าย Kojima Production ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นนักส่งของไปรษณีย์สุดสำคัญ ภายในโลกล่มสลายจนทำให้มนุษย์ไม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติ แถมผู้เล่นก็ยังสามารถออนไลน์มาช่วยกันสร้างอะไรต่างๆ บนโลก เพื่อให้ผจญภัยสะดวกสบายร่วมกันได้ด้วย (แต่จะไม่สามารถเจอกันได้) ซึ่งเกมก็ได้เพิ่งวางจำหน่ายไปแล้วภายในปี 2019 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และล่าสุดก็ได้วางจำหน่ายบน PC แล้วเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2020 ที่ผ่านมา 

คลิปตัวอย่างเกม Death Stranding

อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์ Kotaku ก็ได้รายงานว่ามีเกมเมอร์ท่านหนึ่งที่ได้เล่นเกม Death Stranding บนเวอร์ชั่น PC แต่ดันลืมอัปเดตไดรเวอร์การ์ดจอของค่าย NVIDIA ให้เป็นรุ่นล่าสุดเสียอย่างงั้น! ซึ่งนั้นก็ทำให้เกม Death Stranding ดันกลายเป็นเกมที่สุดหลอนมากๆ ไปเลยทีเดียว เนื่องจากเขาได้พบว่าตัวละครเอกอย่าง Sam ได้มีลักษณะที่ผิดปกติไปหลายส่วนมาก แถมโมเดลตัวละครอื่นๆ ก็มีบางส่วนที่ล่องหนเป็นผีไปเลยด้วย! ซึ่งคงเป็นอะไรที่น่ารับไมไ่ด้มากๆ หากเราจะต้องเล่นเกมมีบัคแบบนี้ไปยันจนจบ จึงทำให้เกมเมอร์ท่านนั้นได้ทำการลองอัปเดตไดร์เวอร์เป็นรุ่นล่าสุดดู และก็พบว่าบัคดังกล่าวดันหายไปหมดเลยทันที! สามารถรับชมบัคที่เขาพบเจอได้ในแบบวิดีโอที่ด้านล่างนี้


จากที่กล่าวไว้ข้างต้น จึงทำให้ใครที่คิดจะเล่นเกม Death Stranding ก็ควรจะอัปเดตไดรเวอร์ให้เป็นรุ่นล่าสุดกันด้วย ถ้าไม่อยากเจออะไรที่น่ากลัวตามรูปข้างบนนี้ ส่วนใครที่อยากเล่นเกม Death Stranding บน PC ก็สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมบนร้านค้า Steam ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Kotaku


กำลังโหลด...