เกมเพลย์ใหม่ล่าสุดของ Assassin's Creed: Origins เผยข้อมูลใหม่เพียบ!

Playulti 08 Aug 2017, 11:20:28
ข่าวเกม PC

undefined

  Assassin's Creed ซีรีส์คู่บุญของค่ายดัง Ubisoft ตัดสินใจพักยาวประมาณ 1 ปีเต็มๆ ในช่วงปี 2015-2016 การกลับมาครั้งใหม่ในชื่อ Assassin's Creed: Origins กับธีมเกมที่กลับไปสู่ยุคไอยคุปต์ กับตำนานนักฆ่าที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน และเป็นต้นตำรับที่แท้จริงก่อนยุคของ Altair เสียอีก! แน่นอนว่าด้วยข้อมูลดังกล่าวย่อมทำให้เหล่าแฟนบอยเนื้อเต้นกับเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่นี้


   ล่าสุด สำนักข่าวบันเทิงชื่อดังอย่าง IGN ได้รับโอกาสทดลองเล่น Assassin's Creed: Origins ภาคใหม่ล่าสุดนี้ก่อนใคร บนเครื่องคอนโซลใหม่อย่าง Xbox One X ที่สามารถขับศักยภาพของเกมออกมาได้สวยสดงดงามกว่าคอนโซลเครื่องใดๆ ณ เวลานี้ ซึ่งจะทำให้เราได้รับทราบข้อมูลใหม่ๆ ผ่านเกมเพลย์ดังกล่าว

   ตัวละครที่เราได้รับบทเป็นนักฆ่าในภาคนี้มีชื่อว่า Bayek ที่มาพร้อมกับคู่หูเหยี่ยว Senu ที่มีความสามารถเพื่อใช้ตรวจสอบศัตรูโดยการบิน (คล้ายกับ Far Cry: Primal) จุดเด่นสำคัญที่สุดของภาคนี้คงหนีไม่พ้นระบบการรับภารกิจใหม่ ที่จะล้มเหลวเมื่อผู้เล่นละทิ้งพื้นที่นั้นๆ ทำให้ผู้เล่นมีโอกาสจัดการกับ Side-Quest อย่างอิสระ หรือจะเป็นวิถีชีวิตของเหล่า AI ที่ยามเช้าจะดำเนินชีวิตตามปกติ หรือในยามกลางคืนพวกเขาก็จะใช้เวลาเพื่อพักผ่อน ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะใช้เวลาใดในการลอบสังหารเหยื่อ นอกจากนี้ระบบฟิสกิส์สมจริงมากขึ้น พร้อมทั้งระบบสภาพอากาศที่จะส่งผลต่อตัวเกมอีกด้ว สำหรับแฟนๆ Assassin's Creed แล้ว การกลับมาครั้งนี้นับว่าน่าตื่นตาตื่นใจอย่างมาก โดยจะลงให้กับ PlayStation 4, Xbox One และ PC ในวันที่ 27 ตุลาคม 2017 สามารถสั่งจอง Pre-Order ได้ตั้งแต่วันนี้!

undefined

undefined

undefined

ข้อมูล: http://m.ign.com/articles/2017/08/07/assassins-creed-origins-all-our-newest-info-ign-first

กำลังโหลด...