เกมเพลย์เหาะเหินของ 9 สำนักพร้อมชุดเทียร์สูงเท่ๆ จากเกม Moonlight Blade

Playulti 04 Jul 2018, 16:59:28
ข่าวเกม PC


อัพเดทแพทซ์กันไปสดๆ ร้อนๆ สำนัก Yihua [หมู่ตึกบัณฑิต] เป็นสำนักที่ 9 ของเกม "Moonlight Blade" เกมแนว MMORPG กำลังภายในสุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Aurora Ent. วันนี้อาเจ๊นัทเลยขอหยิบนำเกมเพลย์ตัวใหม่ ซึ่งเราจะได้เห็นระบบเหาะเหินเดินอากาศของทั้ง 9 สำนักรวมไปถึงชุดคอสตูมระดับเทียร์ 7 ให้เราได้ชมกัน ขอบอกไว้เลยว่าอลังการงานสร้างมั๊กๆ ก่อนหน้านี้ทาง Tencent Games พัฒนาเกมและผู้ให้บริการเกมนี้ได้มีการปล่อย MV เพื่อฉลองแพทซ์สำนัก Yihua โดยเพลงนี้ได้นักร้องคุณภาพอย่างคุณ Zhou Shen มาขับร้องด้วยค่ะ ซึ่งเขาคนนี้เคยไปแข่งขันรายการ The Voice และ The Mask Singer ของประเทศจีน ด้วยความสามารถของเขาและพลังเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้เขาถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาได้ดีสุดๆ


ส่วนสำนัก Yihua [หมู่ตึกบัณฑิต] สำนักนี้จะใช้ขลุ่ยเป็นอาวุธหลัก ความสามารถของเขาและเธอเรียกว่าเป็นหน่วยสนับสนุน [Support] ในปาร์ตี้ที่ดีมากๆ คอยช่วยฟื้นฟูค่า SP ต่อเนื่องทำให้สมาชิกคนอื่นๆ ในทีมสามารถใช้ท่าโจมตีศัตรูได้ต่อเนื่อง รวมไปถึงยังมีความสามารถทำให้ศัตรูติดสถานะต่างๆ เป็นต้น 




สำหรับเกม Moonlight Blade เป็นเกมจีนกำลังภายในที่อ้างอิงและดัดแปลงมาจากนวนิยายจีนเรื่องดัง "จอมดาบหิมะแดง" หนึ่งในวรรณกรรมเรื่องเยี่ยมของโกวเล้ง ภายในเกมปัจจุบันมีสำนักให้เราเล่นทั้งหมด 9 สำนักด้วยกัน สำหรับเกมนี้อาเจ๊นัทบอกเลยว่ามันแตกต่างจากเกมแนวกำลังภายในเกมอื่นๆ เพราะเกมนี้เมื่อผู้เล่นเก็บเลเวลตัวละครถึง 30 ระบบเกมจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมทันทีเลย เรียกว่านี่คือจุดเริ่มต้นของจอมยุทธที่แท้จริง ปัจจุบันเปิดให้บริการ 2 เซิร์ฟเวอร์ได้แก่เซิร์ฟเวอร์จีน ให้บริการโดย Tencent Games และ เซิร์ฟเวอร์เกาหลี ให้บริการโดย NEXON ดูรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ ส่วนจะมีโอกาสได้เล่นในบ้านเราไหม ต้องมารอลุ้นกันค่ะ



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.youtube.com/channel/UCXpWY5VTcJOLQqKjwnB6Q2Q
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...