เกมเทพของเฮียโคจิม่า Death Stranding ปล่อยตัวอย่างเผยข้อมูลตัวละคร Heartman

Playulti 28 Jul 2019, 11:17:05
ข่าวเกม PC

แม้เราจะได้รู้เกมเพลย์บางส่วนและวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Death Stranding ผลงานเกม Action MMO ชิ้นล่าสุดของมหาเทพ Hideo Kojima กันไปบ้างแล้ว ล่าสุดทาง PlayStation ได้มีการเปิดเผยคลิปเปิดตัวของตัวละครใหม่ให้เราได้รู้จักกัน กับ Heartman หนุ่มผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับตัวเอกอย่าง Sam Bridges เป็นอย่างมาก

Heartman หนึ่งในตัวละครสมาชิกหน่วย BRIDGES ผู้ที่มีหน้าที่ในการค้นคว้าและวิจัยความจริงของเหตุการณ์ Death Straning เหตุการณ์สำคัญที่ทำให้เกิดความปั่นป่วนต่อโลกเป็นอย่างมาก โดยโมเดลตัวละครของ Heartman นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Nicolas Winding Refn นักเขียนบทและผู้กำกับผลงานอย่าง The Neon Demon และ Drive นับว่าเป็นตัวละครอีกคนหนึ่งที่มีโมเดลมาจากผู้กำกับภาพยนตร์ที่ต่อจาก Guiller Del Toro ผู้กำกับจาก Pacific Rim และ Shape of Water ที่มาเป็นโมเดลตัวละครให้กับเกมนี้อีกด้วย 

ตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 เท่านั้น ตอนนี้ได้เปิดให้สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งหมด 4 แบบด้วยกันคือ Standard Edition ( มีทั้งแบบแผ่นและดิจิตอลดาวน์โหลด ), Specical Edition (มีทั้งแบบแผ่นและดิจิตอลดาวน์โหลด พร้อมกล่องเหล็ก), Digital Deluxe Edition และ Collector’s Edition ใครที่เป็นแฟนเฮียแว่นห้ามพลาดเด็ดขาด!

ที่มาข่าว: https://gematsu.com/2019/07/death-stranding-heartman-trailer

กำลังโหลด...