เกมส์ในเครือ SOE จัดหนักทุกเกมส์ในค่ายปล่อยกิจกรรมหน้าหนาว

Playulti 18 Dec 2014, 21:52:47
ข่าวเกม PC

ข่าวกิจกรรมวันปีใหม่กับเกมส์ดังต่าง ๆก็ทยอยออกมาอัพเดตรายละเอียดกันมากมาย ทาง Sony Online Entertainment (SOE)เองก็ไม่น้อยหน้าเขาเหมือนกัน จัดขบวนทัพเกมส์ดังในเครือSOE ออกแคมเปญวันปีใหม่ แทบทุกเกมส์ ไม่ว่าจะเป็นDC Universe OnlineDragon's Prophet,EverQuest, EverQuest II, และ  PlanetSide2โดยที่แต่ล่ะเกมส์นั้นก็จะมีรูปแบบกิจกรรมแตกต่างกันออกไปตัวผมเองก็ได้รวบรวมรายละเอียดกิจกรรมของแต่ล่ะเกมส์มาให้ดูด้วยครับ

 

DC Universe Online: ตอนนี้ - กิจกรรมสิ้นสุดวันที่ 6 มกราคม 2015

 

กิจกรรมใน DC นั้นจะเป็น Eventเนื้อเรื่องพิเศษที่ให้ของตอบแทนกับผู้เล่นเมื่อผู้เล่นสามารถพิชิตภารกิจนั้นๆ ลงได้เช่น สู้กับลูกสมุนของ Larfleeze หรือสู้กับ บอสพิเศษ แถมด้วยFeats และ Rewardแบบพิเศษของเมื่อปีที่แล้วก็กลับมาให้ผู้เล่นได้ทำเก็บเป็นคอลเลคชั่นอีกด้วย

Dragon's Prophet: ตอนนี้ - กิจกรรมสิ้นสุดวันที่ 15 มกราคม 2015

 

กิจกรรมเทศกาล SilverDragon ในปีนี้ผู้เล่นจะได้เข้าร่วมกิจกรรมที่เราจะต้องไปป้องกัน ของขวัญของ Silver Dragon จากพวกGoblin และ Giants ทั้งหลายไม่ให้มาขโมยของขวัญจากSilver Dragon แต่ ราชันมังกรนั้นไม่ต้องการให้เกิดการฆ่าฟันกันในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ผู้เล่นจะต้องใช้ Snow Gift oflight สร้างเป็น Snow Ballแล้วใช้ Snow Ball จัดการกับพวกมัน

EverQuest: ตอนนี้ - กิจกรรมสิ้นสุดวันที่ 7 มกราคม2015

 

EverQuest จัดกิจกรรม"Saving Santug"ที่จะให้ของรางวัลเป็น ไอเทมที่มีรูปแบบเข้ากับวันคริสมาสแล้วก็ผู้เล่นจะต้องไม่ลืม เข้าเกมมาหา Santug Cluagg ในวันที่ 24 - 26 ธันวาคมเพื่อรับรางวัลพิเศษอีก ในส่วนของ ไอเทมแคช นั้นก็จะมีไอเทมพิเศษเฉพาะเทศกาลนี้ มาขายอีกมากมาย

EverQuest II :ตอนนี้ - กิจกรรมสิ้นสุดวันที่ 8 มกราคม 2015

 

Frostfell WonderlandVillageกลับมาอีกครั้งให้ผู้เล่นสามารถรับเควสเทศกาลปีใหม่แถมด้วยกิจกรรมสุดเซอร์ไพรซ์ , ไอเทมคราฟแบบใหม่ ,ของรางวัลรายวัน และ สินค้าใหม่ในร้าน "The Great Candy (Cane)Chase"

PlanetSide 2 : เริ่ม 18 ธันวาคม2014 - 7 มกราคม 2015

 

Auraximas กลับมาแล้ว!!!มนุษย์หิมะกลับมาสู่ Esamirและผู้เล่นจะพบกับ Stone Snowmen ตามพื้นที่ต่าง ๆผู้เล่นจะได้รับ exp จากการกำจัด StoneSnowmen มีของรางวัลในเกมมากมาย เช่น ฉายา Snowblower , Cert Point, และอีกมากมายในส่วนของShop จะมีCamoแบบพิเศษมาขายตั้งแต่วันที่ 7 และ 18ธันวาคม หากผู้เล่นซื้อ Camo ดังกล่าวถึง 6 อันก็จะได้รับ Camo แบบพิเศษกว่าอีกด้วย

กำลังโหลด...