เกมมุ้งมิ้ง MapleStory 2 [KR] อัพเดทแพทซ์ใหม่ปลดล็อคอาชีพขั้นสูงจัดเต็มแล้ว!!!

Playulti 09 Jul 2018, 14:46:25
ข่าวเกม PC


ก็ต้องยอมรับว่ามันเป็นเกมออนไลน์ที่น่าเล่นใช่ได้เลยนะ แล้วตัวอาเจ๊นัทเองก็แอบคาดหวังว่าเกมนี้จะเปิดให้บริการในบ้านเราในอนาคตกับเกม "MapleStory 2" เกมแนว MMORPG เกมออนไลน์ลูกรักตัวใหม่ของ NEXON ที่ตอนนี้กำลังเตรียมเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta รอบที่ 2 ของเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] และ ยุโรป [EU] ช่วงสัปดาห์หน้า ถึงแม้ว่าในภาคนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงกราฟฟิคและรูปแบบการเล่นก็ตาม แต่กระแสในเรื่องรายได้และการตอบโจทย์ผู้เล่นอาจจะไม่ดีเท่าที่ควรก็ตาม แต่ทีมผู้พัฒนาเกมก็ยังคงอัพเดทแพทซ์ใหม่ๆ เข้ามาต่อเนื่องไม่หยุด




ล่าสุดทาง NEXON ได้มีการอัพเดทแพทซ์ใหม่ลง MapleStory 2 เซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ โดยเพิ่มอาชีพ [Class] ขั้นสูงเข้ามาทั้งหมด 11 อาชีพด้วยกัน แล้วจะมีการแบ่งสายออกไป 2 สายด้วยกัน แต่ละสายจะมีทั้งหมด 4 ทักษะ ซึ่งรูปแบบการโจมตีและคุณสมบัติก็จะแตกต่างกันออกไปด้วยก็ขั้นอยู่ว่าผู้เล่นเลือกแนวทางการเล่นว่าชื่นชอบแบบไหน ความน่าสนใจของเกม MapleStory 2 นอกจากรูปแบบเกมเพลย์และกราฟฟิคที่แตกต่างจากภาคแรก ภาคนี้ก็มีสิ่งที่เพิ่มเติมมากมายไม่ว่าจะเป็นการสร้างตัวละครที่เราสามารถออกแบบชุดตัวละครให้ไม่เหมือนใครได้ด้วย, ทักษะของแต่ละอาชีพที่มีความหลากหลายที่ผู้เล่นสามารถเลือกใช้ได้, ระบบสร้างบ้านส่วนตัว หรือ มินิเกมแปลกๆ ที่เรียกว่าฮาบ้านแตกกันเลยทีเดียว



ใครที่สนใจอยากจะเล่นเกมนี้ก็สามารถติดตามเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] และ ยุโรป [EU] กันได้นะคะ เพราะตอนนี้ทาง NEXON ได้เปิดให้ลงทะเบียนเพื่อลุ้นสิทธิ์ในการเข้าร่วมทดสอบตัวเกม MapleStory 2 กันได้ที่ คลิ๊กที่นี่ โดยทีมงานจะสุ่มแจกผู้โชคดีที่รับเข้าร่วมทดสอบตั้งแต่วันจันทร์ที่ 9 กรกฏาคมนี้ไปถึงวันที่ 16 กรกฏาคม อ่ะ อย่าลืมไปลงทะเบียนกันนะจ๊ะ



ที่มาข่าว และ ภาพ: http://maplestory2.nexon.com/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...