เกมมือถือ Android ยอดนิยมทั่วโลกประจำสัปดาห์ 4 เม.ย.- 10 เม.ย

Playulti 10 Apr 2016, 14:00:25
ข่าวเกมมือถือ




1. Marvel: Avengers Alliance 2 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : เล่นเป็นซุปเปอร์ฮีโร่มาเวล
เกมแทคติกเทิร์นเบสจากมาเวล ที่จะให้เรารับบทเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ทั้งหลายจากมาเวล แลกหมัดกันแบบเทิร์นต่อเทิร์น เกมนี้ใช้สมองเยอะมากๆ ใครอยากลองก็โหลดเลย


 



2. Basketball Stars 

แนวเกม : Sport
จุดเด่น : Play Basketball like a boss!
โย่วๆ อยากเป็นนักบาสกันอยู่ใช่ไหม เกมนี้ช่วยคุณได้ เล่นบาสเก็ตบอลแข่งกับเพื่อนของคุณผ่านทางโทรศัพท์ เลือกสตาร์บาสเก็ตบอลจากทีมบาสมากมาย ใครอยากลองโหลดไปลองดูเลย


3. Lords Mobile 

แนวเกม : RTS
จุดเด่น : สร้างเมือง
เกมสร้างเมืองใหม่ๆที่ช่วงนี้ก็ขยันทำกันจัง ออกมาต้อนรับกระแส clash royals กันหรือไงนะ! โดยรวมก็เกมสร้างเมืองนั่นแหละ ใครชอบเกมพวกนี้ แนวนี้ โหลดเลย




4. Damn Daniel - Game 

แนวเกม : Arcade
จุดเด่น : เกมจากการ์ตูน
เกม arcade ง่ายๆ สบายๆจากการ์ตูนของช่อง Cartoon network พบกับเจ้าหมีสามตัวสุดฮา ที่รอบนี้หมีขาวจะมาโชว์สกิลการเป็นเชฟ เราจะต้องเสิร์ฟอาหารช่วยเขา พร้อมแล้วโหลดเลย!




5. Smashy City 

แนวเกม : Action
จุดเด่น : พังเมืองให้ราบเป็นหน้ากลองด้วยเหล่าสัตว์ประหลาด
เกมถล่มเมืองด้วยสัตว์ประหลาดยักษ์ เกมจะให้เราเลือกตัวละครที่มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปีศาจตัวเขียว หุ่นยนต์ ซอมบี้ยักษ์ หรืออะไรก็แล้วแต่ พังเมืองให้ได้คะแนนมากที่สุด ใครไม่มีอะไรทำหรืออยากระบาย ต้องเกมนี้






1. EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : เนื้อเรื่องสนุก แอคชั่นสุดมันส์
เกม RPG ระดับเรือธงจาก Netmarble เจ้าพ่อเกมมือถือ(ในประเทศไทย) ที่กล่าวถึงการบุกรุกผ่านประตูมิติของพวกปีศาจ ทำให้เราต้องย้อนเวลา ต้องตะลุยด่าน ไปเก็บรวบรวมของให้ครบ เพื่อปิดประตูมิติไปตลอดกาล คอเกม Action RPG ห้ามพลาด



2. League of Darkness 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : รวมโคตรตัวละครจากเกม MOBA
เกม RPG ที่รวมเอาตัวละครจากเกม MOBA ยอดนิยม(อีกแล้ว) อย่าง .... ... ... และ ... (ขออภัยที่ต้องเซ็นเซอร์ พูดออกสื่อไม่ได้) ถึงแม้ว่าจะเอาตัวละครจากเกม MOBA มา แต่เกมก็ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกันแม้แต่น้อย ใครชอบ RPG ก็โหลดมาลองกันได้



3. Loop Taxi 

แนวเกม : Arcade 
จุดเด่น : รับส่งผู้โดยสาร
เกมคอนเซปแปลกๆที่จะให้เราเล่นเป็นแท็กซี่ คอยรับส่งผู้โดยสารแต่ละคนให้ถึงตามเวลาที่กำหนด แต่ละคนรีบมากรีบน้อยไม่เท่ากัน แต่ไม่มีส่งรถแน่นอน


4. Pocket Maplestory SEA 

แนวเกม : Action
จุดเด่น : เมเปิ้ลที่ถูกนำไปอยู่ในมือถือ
เกมยอดฮิตในสมัยก่อนของไทยอย่าง Maple Story ถูกนำมาทำเป็นมือถือแล้ว! ชาวเมเปิ้ลทั้งหลายคงจะเฮกันลั่นตอนได้ยินข่าว ตอนนี้เปิดให้เล่นแล้วนะ มีระบบครบทุกอย่างของ Maple Story เลย โหลดเลย




5. Bike Racing Mania 

แนวเกม : Racing
จุดเด่น : มอเตอร์ไซผาดโผน
มาประชันความเร็วกับเหล่าสิงห์มอเตอร์ไซด้วยเกมนี้กัน กับเกมแข่งรถจักรยานยนต์ที่เราจะต้องวิบาก วิบาก และวิบาก แต่มากกว่าที่คิดเยอะ เพราะจะต้องตีลังกา เล่นท่าม้วนหน้าม้วนหลัง ใครชอบอะไรแบบนี้ก็โหลดเลย





ไม่สามารถดาวน์โหลดโดยตรงได้ สามารถดูวิธีดาวน์โหลดได้ >ที่นี่<

1. KON(콘) 

แนวเกม : Action
จุดเด่น : กราฟิก
เกม Action ชื่อแปลก ที่มีกราฟิกระดับเทพ ระบบการต่อสู้ที่อลังการงานสร้าง และระบบการเล่นที่เข้าใจง่าย ร่วมต่อสู้ไปกับเหล่าอัศวินแห่งราตรีกับ KON ใครสนใจโหลดเลย


2. 이사만루2 KBO 

แนวเกม : Sport
จุดเด่น : กีฬาเบสบอล
จับไม้เบสบอลของคุณให้พร้อม เพราะเกมนี้จะพาคุณไปตีเบสบอลไกลถึงเกาหลี เล่นเป็นทีมเบสบอลต่างๆที่ฝันใฝ่อยากได้ชัยบนโลกนี้ ใครชอบกีฬา ไม่ควรพลาดเกมนี้




3. 카페드쇼콜라 with NAVER WEBTOON 

แนวเกม : Puzzle
จุดเด่น : เกมจากเว็ปตูนของเกาหลี
เกมจาก Webtoon ของประเทศเกาหลี ที่ผู้เขียนไม่เคยอ่านและไม่ทราบเนื้อเรื่อง ลักษณะเกมจะให้คุณเล่น Puzzle ที่เกี่ยวกับขนมหวาน อนุมานได้ว่าคุณอาจจะเป็นช่างทำขนมหวาน หรือไม่ก็หญิงสาวหน้าซื่อแอบรักช่างทำขนมหวาน จะแบบไหนก็โอเคทั้งนั้นแหละ


4. 드래곤라자M 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : จากเกม Online ยอดนิยม
เป็นอีกเกมที่ถูกชุบชีวิตขึ้นมา ด้วยฝีมือ Locojoy ทำให้เขากลับมามีชีวิตอีกครั้ง กับตำนานเกม Online แห่งยุค Dragon Raja ในเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือนี้ ถอดแบบนิยายมาเป๊ะมากๆ ใครอยากลอง โหลดไปเล่นเลย



5. 코어마스터즈 RPG for Kakao 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : RPG ที่มีโหมดการเล่นแบบ MOBA
จากเกม MOBA ที่ล้มเหลวในเวอร์ชั่น PC สู่เกม RPG บนโทรศัพท์มือถือ เกมเป็นแนว RPG ที่เอาตัวละครมาจาก PC อย่างครบถ้วน แถมยังมีโหมด MOBA ให้เล่นกันอีกด้วย นอกจากนี้ยังไม่ลดคุณภาพกราฟิก ใครอยากลองโหลดเลย




ไม่สามารถดาวน์โหลดโดยตรงได้ สามารถดูวิธีดาวน์โหลดได้ >ที่นี่<


1. デジモンリンクス 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : ดิจิม่อน
คงไม่ต้องบรรยายอะไรมากมายสำหรับเกมและการ์ตูนสุดฮิตทุกยุคทุกสมัยอย่างดิจิมอน ที่ฮิตกันมานานนนน เป็นยี่สิบปีได้ รอบนี้กลับมากับเกมมือถือที่ชื่อว่า Digimon Links ใครเป็นสาวกดิจิม่อน ห้ามพลาด




2. サモンレボルシア 

แนวเกม : Card
จุดเด่น : ไพ่แฟนตาซี
เกมไพ่จากประเทศญี่ปุ่นที่ผู้เขียนก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเล่นยังไง แต่ในเกมคุณจะได้พบกับสังเวียนเดือดดวลไพ่ ที่เหล่ามอนสเตอร์จะลุมกินโต๊ะคุณหากไพ่ของคุณไม่เก่ง ใครชอบแนวนี้ต้องโหลดมาเล่นแล้ว


3. Puzzle & Dragons Radar 

แนวเกม : Adventure
จุดเด่น : มอนสเตอร์สุดน่ารัก
เกมสุดน่ารักจากญี่ปุ่น ที่จะให้คุณรวบรวมการ์ดมอนสเตอร์เพื่อตะลุยด่าน โดยเกมจะผสม puzzle เข้าไปด้วย นอกจากนั้นคุณยังสามารถอัพเกรดมอนสเตอร์ของคุณเป็นร่างใหม่ที่แข็งแกร่งกว่าได้ด้วยนะ โหลดเลย

 


4. 三国志タクティクスデルタ 

แนวเกม : RTS
จุดเด่น : สามก๊ก
เกมสามก๊กในฉบับ RTS ที่ขนตัวละครมาเยอะแยะ แถมยังเป็นแบบโมเอะน่ารักอีกด้วย ตัวเกมไม่มีอะไรมาก แค่สร้างฐานพัฒนาก๊กของคุณให้ถึงจุด แล้วก็บุกตีชาวบ้านแค่นั้น ใครอยากรับบทเป็นเล่าปี่ ซุนกวน หรือโจโฉดูบ้าง ก็โหลดเลย

 



5. Blossom Blast Saga 

แนวเกม : Puzzle
จุดเด่น : ดอกไม้สีสันสวยงาม
เกม puzzle ที่ชาวบ้านชาวช่องประเทศอื่นๆเขาได้เล่นกันไปหมดแล้ว พี่ยุ่นพึ่งได้เล่นหรือยังไงก็ไม่อาจทราบได้ เกมเป็นเกมแนวปริศนาดอกไม้ที่มีดอกไม้หลากหลายพันธุ์ให้เลือกชม ใครอยากลอง โหลดได้เลย


สำหรับใครที่ต้องการจัดเต็ม! กับเกมด้านบน สามารถซื้อสินค้าจากทาง Playpoint ได้เลย


กำลังโหลด...