เกมต่อไปของผู้สร้าง Alan Wake มีโค้ดเนมว่า Project 7

Playulti 04 May 2017, 15:49:55
ข่าวเกม PC

undefined

ปล่อยข้อมูลออกมาทีละนิดละหน่อยสำหรับโปคเจคใหม่ของค่าย Remedy Entertainment ผู้สร้างเกมสนุกๆ อย่าง Alan Wake, Max Payne ไปจนถึง Quantum Break โดยได้ร่วมมือกับผู้จำหน่าย 505 Games ผู้ลงทุนกว่า €7.75 ล้าน หรือประมาณ $8.45 ล้าน เพื่อสร้างเกมใหม่ที่เล่นบนหลายแพลตฟอร์มทั้ง PS4, PC และ Xbox One ซึ่งใช้โค้ดเนมว่า Project 7

undefined

Project 7 จะคล้ายกับเกมอื่นของ Remedy เป็นเกม Action มุมมองบุคคลที่ 3 มีความเป็นภาพยนตร์ แม้รายละเอียดของเนื้อเรื่องยังไม่พร้อมจะเปิดเผยตอนนี้แต่ Remedy ก็รับประกันว่าเกมนี้มีเรื่องราวที่น่าสนใจบนจักรวาลใหม่ที่ Remedy สร้างขึ้นมา แนวการเล่นของ Project 7 ยังไม่ได้เปิดเผยแฟนๆ จึงคาดเดาว่าอาจจะคล้ายเกม Max Payne หรือไม่ก็ Quantum Break ส่วนนี้ทาง Remedy เสริมว่าเกมต่อไปจะมีความซับซ้อนในการเล่นที่ดีขึ้นและมีแผนที่จะให้เป็นเกมที่เล่นได้ยาวนาน นอกจากเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ Project 7 ยังใช้เทคโนโลยี Northlight เช่นเดียวกับเกม Quantum Break ทำให้เราอาจจะได้เห็นภาพที่สวยงามดั่งภาพยนตร์ภายในเกมนี้ 

undefined

และอาจเป็นไปได้ว่า Project 7 จะมีโหมด Multiplayer ให้ร่วมเล่นกัน เราก็หวังว่าจะได้เสพหนัง...เอ่ยเสพเกมดีๆ ของค่าย  Remedy อีกครั้งหนึ่งเชื่อว่าภาพต้องออกมาแบบจัดหนักจัดเต็มแน่นอน หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะมาพบกันใหม่ ขอบคุณสำหรับการติดตามอ่านเสมอ GG ทุกท่าน

ที่มา:gamerant.com

undefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...