เกมซอมบี้น้ำดี Strange Brigade ประกาศลดราคาเกมเมอร์ทั้งหลายที่ชอบจงเปย์มาเล่นซะ!!!

Playulti 02 Nov 2018, 23:36:56
ข่าวเกม PC


วางจำหน่ายมาได้ราวๆ 2 เดือนนิดๆ สำหรับเกมซอมบี้น่าเล่น น่าลอง "Strange Brigade" ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Rebellion ที่เคยฝากผลงานซีรี่ย์ดังอย่าง "Sniper Elite" ล่าสุดใครที่ยังลังเลว่าอยากจะเปย์เกมนี้ แต่ราคาเกมในตอนแรกมันอาจจะสูงไปสักนิด วันนี้ค่ะ ทางทีมผู้พัฒนาและผู้ให้บริการก็ได้ประกาศลดราคาตัวเกมสูงสุด 33% ทั้งชุด Standard Edition จากราคาปกติอยู่ที่ 579 บาทลดเหลือเพียง 387 บาท และ Deluxe Edition จากราคาปกติอยู่ที่ 949 บาทลดเหลือเพียง 635 บาท ซึ่งการลดราคาในครั้งนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 6 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ค่ะ ส่วนตัวอาเจ๊นัทอยากเปย์เกมนี้นะ ( ตอนนี้เงินหมดรอเงินก้อนใหม่ออกอยู่ ) เพราะด้วยกระแสของตัวเกม, ระบบเกมเพลย์ แล้วที่สำคัญก็คือรีวิวจากคนที่ลองแล้วเกมนี้น่าเสียทรัพย์เพื่อเอามาเล่นโหมดออนไลน์กับเพื่อนอย่างมากเลย ดังนั้นจัดไปเลยจ้า


ตัวเกม Strange Brigade เป็นเกมแนว Action Shooting ที่ชูระบบออนไลน์ [Co-op] เป็นหลัก ผู้เล่นจะรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐบาลอังกฤษที่ได้รับภารกิจมาสำรวจสถานที่ลึกลับ แต่เมื่อมาถึงที่นี่เต็มไปด้วยเหล่าปีศาจมากหน้าหลายตาตั้งแต่ซอมบี้, มันมี่, มอนสเตอร์ตัวบิ๊กๆ หรือจะเป็นกับดักมากมายที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ แต่ผู้เล่นก็สามารถที่จะพลิกแพลงใช้กับศัตรูได้อีกด้วย นอกจากนี้ตัวละครทั้ง 4 ก็มีทักษะและความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ฉากภายในเกมมีปริศนาให้เราได้สำรวจ เพราะภายในนั้นจะมีสมบัติมากมาย 

นอกจากนี้มอนสเตอร์บางตัวสามารถที่จะสนับสนุนมอนสเตอร์ตัวอื่นๆ ให้แข็งแกร่งหรือเรียกมอนสเตอร์ตัวอื่นๆ มาสมทบทำให้ผู้เล่นงานเข้าได้ตลอดเวลา รวมไปถึงระบบท่าไม้ตายภายในเกมที่ผู้เล่นจะต้องสะสมพลังให้ครบก่อนเมื่อเต็มแล้วถึงจะใช้ได้ โดยท่าไม้ตายก็มีให้เลือกใช้หลากหลายแบบ อาทิเช่น เสกศัตรูให้กลายเป็นไก่แล้วเราสังหารได้อย่างงายดาย เป็นต้น เด็ดสุดก็คืออาวุธภายในเกมสามารถติดตั้ง Rune เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของอาวุธให้รุนแรงและมีความสามารถพิเศษได้ด้วย 





ที่มาข่าว และ ภาพ: https://store.steampowered.com/app/312670/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...