เกมจับโกหก Goose Goose Duck เปิดตัวชุดประจำชาติของเหล่าห่าน มีชุดมวยไทยอยู่ในนั้นด้วย!

onkami 06 Jan 2022, 10:41:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ยกให้เป็นเกมออนไลน์ที่เอาไว้เล่นสนุกกับเพื่อนที่ดีที่สุดในขณะนี้กับ “Goose Goose Duck” เกมจับโกหกของเหล่าห่านและเป็ด ว่าใครเป็นฆาตกรและใครปลอมตัวมา ซึ่งด้วยตัวเกมเปิดให้เล่นฟรีในแต่ละแพลตฟอร์ม จึงทำให้ตัวเกมมีกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม โดยเฉพาะในหมู่เกมเมอร์ชาวไทยอาจจะเป็นเพราะว่าพี่เอก HEARTROCKER และชาวแก๊งเล่นเกมนี้กันอยู่บ่อยครั้งก็เป็นได้ค่ะ


 
ล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาเกม Gaggle Studios, Inc. ได้มีการอัปเดตแพทช์ใหม่พร้อมเปิดตัวเครื่องแต่งกายของแต่ละประเทศออกมาให้เราได้ชมกัน จากในรูปเราจะเห็นว่ามีหลากหลายประเทศแล้วหนึ่งในนั้นก็มี ‘ชุดมวยไทยจากประเทศไทยด้วยนะคะ’ ซึ่งถ้าให้เรียงแถวบนก็จะมี ประเทศอิตาลี, ประเทศฮังการี, ประเทศเกาหลีใต้, ประเทศสเปน, ประเทศฝรั่งเศส และ ประเทศเวียดนาม ส่วนแถวต่อมา ประเทศบราซิล กับ โปรตุเกส, ประเทศตุรกี, ประเทศไทย, ประเทศจีน, ประเทศเยอรมนี และ ประเทศญี่ปุ่น


 
เห็นแบบนี้หลายคนก็เตรียมตัวที่จะเปย์ชุดกันแล้วใช่ไหมคะ ผู้เล่นสามารถซื้อชุดประจำชาติในราคา 5,500 - 11,000 เหรียญเงิน ( ค่าเงินในเกมนี้นะคะ ) ส่วนทรงผมหรือเครื่องตกแต่งบนใบหน้าจะอยู่ที่ราคา 50 - 100 เหรียญทองค่ะ โดยทางทีมผู้พัฒนาเกมเผยว่า ชุดเครื่องการประจำชาติได้มีการปรึกษาและขอคำชี้แนะจากทีมผู้แปลภาษาต่าง ๆ แถมยังย้ำอีกว่า! ยังมีเครื่องแต่งกายของประเทศอื่น ๆ ที่จะอัปเดตเข้ามาในอนาคตอีกด้วย



สำหรับเกม Goose Goose Duck เปิดให้เล่นฟรีทั้งแพลตฟอร์ม PC [Steam], มือถือสมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android ที่สำคัญ! สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย สามารถไปดาวน์โหลดตัวเกมได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ


ตัวเกม Goose Goose Duck เวอร์ชั่น iOS ดาวน์โหลดได้ที่นี่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
ตัวเกม Goose Goose Duck เวอร์ชั่น Android ดาวน์โหลดได้ที่นี่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...