เกมการ์ดไพ่สุดเซ็กซี่ Senhime Change !

Playulti 14 Apr 2016, 14:00:28
ข่าวเกมมือถือ


   เชื่อขนมกินได้เลยว่าใครที่เห็นภาพของเกมนี้คงไม่อยากจะเชื่อแน่นอนว่าเกมนี้เป็นเกมแนว Card Battle RPG เพราะตัวละครองค์หญิงทั้งหลายในเกมนี้มีความเอ็กซ์ เซ็กซี่ ที่ถึงขั้นอาจทำให้ผู้ชายทั้งหลายจ้องตาค้างเลยก็เป็นได้ ชื่อของเกมนี้ก็คือ Senhime Change (千姫変) ! จากบริษัทผู้พัฒนาเกม Appfame Games โดยตอนนี้เปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS เลยจ้า


   เกม Senhime Change (千姫変) เป็นเกมแนว Card Battle RPG ที่เราจะดำเนินเรื่องผ่านตัวละครหลักสามตัวออกผจญภัยไปในสถานที่ต่างๆ เมื่อเวลาผ่านไปเราก็จะพบกับสาวน้อยแสนน่ารักคนอื่นมาร่วมทีมได้อีกเรื่อยๆ ภาพของเกมนี้เป็นแบบ สองมิติ ด้านการต่อสู้นั้นเราไม่จำเป็นต้องบังคับตัวละครอะไรเลยเพราะระบบการต่อสู้เป็นแบบ Full Auto 

   จุดเด่น ของเกมนี้คือต้อง พัฒนา ตัวละครเจ้าหญิงแสนสวยของเราให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นเพื่อสามารถยืนหยัดต่อสู้ในโลกที่แสนอันตรายนี้ได้โดยเราสามารถ ติดอาวุธ หรือเครื่องประดับต่างๆให้กับตัวละคร ซึ่งตัวละครก็จะมีให้เลือกอยู่หลากหลาย ใครชอบสไตล์ไหนก็สามารถเลือกเป็นเจ้าของได้ตามใจชอบเลยจ้า หรืออาจจะเลือกตัวละครที่ชอบจาก นักพากย์ ในดวงใจก็ได้ เพราะตัวละครสาวสวยในเกมนี้จะมีนักพากย์ประจำตัวละครอยู่ทุกตัวเลยด้วย ! การ PVP ในเกมนี้นั้นไม่ธรรมดาอย่างแน่นอนเพราะเราสามารถ PVP ได้ถึงทีมละ แปดคน เลยเชียวนะ ! การเลือกตัวละครที่เหมาะสมให้เข้าขากันในทีมเป็นสิ่งสำคัญมาก อย่าลืมวางแผนให้ดีก่อนจะไปไฝว้กับศัตรูนะจ๊ะ ! 


   เจ้าหญิง ที่รอเราอยู่จะเป็นแบบไหนกันและการผจญภัยในโลกที่รายล้อมไปด้วยสาวสอยจะเป็นอย่างไรต้องลองเข้าไปสัมผัสกันดูนะคะกับเกม Senhime Change (千姫変) ส่วนสำหรับใครที่ต้องการต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปได้ที่ Official เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูลจาก : https://gamewith.jp/gamedb/show/784?from=ios

   







ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...