เกมกระแสดี Fortnite: Battle Royale เวอร์ชั่น Nintendo Switch ทะลุสองล้านชุดแล้ว

Playulti 15 Jun 2018, 16:11:51
ข่าวเกม PC


เรียกว่าเป็นเกมที่กระแสตอบรับจากเกมเมอร์ทั่วโลกอย่างมากเลย ด้วยไอเดียสดใหม่ของเกมที่ทีมผู้พัฒนาคิดออกมาอย่างต่อเนื่องจึงทำให้เกมประสบความสำเร็จอย่างมากกับเกม Fortnite: Battle Royale โหมด PvP สุดมันส์จากเกม "Fortnite" ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Epic Games ล่าสุดได้ปล่อยตัวเกมเวอร์ชั่น Nintendo Switch ไปสดๆ ร้อนๆ ก็พบว่าตอนนี้มียอดดาวน์โหลดตัวเกม Fortnite: Battle Royale ทะลุ 2,000,000 ครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ความน่าสนใจของเวอร์ชั่นนี้ก็อยู่ตรงที่เครื่อง Nintendo Switch คือเราสามารถที่จะถอดตัวหน้าจอและจอยออกมาเล่นจากตัวเครื่อง หรือ จะเชื่อมต่อเข้าเครื่องเพื่อให้ภาพขึ้นหน้าจอทีวีก็ได้ด้วยเช่นกัน จะว่าไปแล้วเครื่อง Nintendo Switch ในต่างประเทศถือว่าได้รับความนิยมจากเกมเมอร์เป็นอย่างมาก ที่สำคัญตัวเกมยังสามารถที่จะเล่นออนไลน์ข้ามแพลตฟอร์มได้ทั้งเวอร์ชั่น PC, Console, iOS และ Android ได้ด้วย



ปัจจุบันเกมนี้ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างมาก ด้วยลูกเล่นที่ไม่เหมือนเกมอื่นๆ แถมยังมีการอัพเดทแพทซ์ใหม่ต่อเนื่อง จัดการปัญหาเรื่องโปรแกรมโกงต่างๆ อย่างจริงจัง จึงทำให้เกม Fortnite ประสบความสำเร็จอย่างมากในขณะนี้ แล้วตอนนี้ก็มีเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนที่สำคัญยังสามารถเล่น Cross Platform กับเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ได้ด้วย



สำหรับเกม Fortnite ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงการทดสอบพร้อมกับพัฒนาไปด้วย [Early Access] กันอยู่ โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2018 ในรูปแบบ Free-to-Play ซึ่งใครที่อยากจะเล่นเกมนี้จำเป็นต้องซื้อตัวเกมก่อนถึงจะเล่นในโหมดหลัก [PvE] ได้ แต่ในโหมด Battle Royale [PvP] เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลด Epic Games Launcher มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ที่มาข่าว: http://www.ign.com/articles/2018/06/13/e3-2018-fortnite-on-nintendo-switch-has-been-downloaded-2-million-times-in-its-first-day
ที่มาภาพ: https://www.epicgames.com/fortnite/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...