ฺBreach เปิดตัวฮีโร่ Class Sniper ยิงไกล ยิงแรง ทะลุนรก!

Playulti 20 Jan 2019, 14:04:25
ข่าวเกม PC

undefined

ในที่สุดหลังจากตัวเกม Breach เกมแนว Action RPG ที่ลูกเล่นผสมผสานระหว่างความ Sci-fi และ Fantasy เข้าด้วยกัน จนเกือบความมันระดับที่ว่าไม่แพ้เกมฟอร์มยักษ์อื่นๆ เลย ล่าสุดทางทีมงาน QC Games ก็ได้เปิดตัว Class ใหม่ นั้นก็คือ Sniper นั้นเอง

อาชีพ Sniper เป็นสายที่ถือด้วยปืนคู่คล้ายกับอาชีพ Gunslinger แต่จุดเด่นที่แตกต่างออกจาก Gunslinger นั้นคือการสร้างความเสียหายแบบเป้าหมายต่อเป้าหมายได้อย่างมหาศาลและสามารถวางกับดักหรือลดทอนการเคลื่อนที่ของศัตรูให้กลายเป็นเป้าซ้อมยิงของเรา โดยสกิลต่างๆ มีดังนี้
          - Snipe: เป็นสกิลแบบชาร์ตพลังตัวปืนและล็อคเป้าหมายยิงไปที่ศัตรูหนึ่งตัว โดยมีเวลาชาร์ตหนึ่งวินาที สร้างความเสียหายอย่างรุนแรงและหากศัตรูติดสถานะ เคลื่อนที่ช้าลง, โดนตรึงหรือโดนสตั้น ก็จะสร้างความเสียหายเพิ่มเติมเข้าไปอีกด้วย
          - Tactical Shot: เป็นสกิลที่ยิงออกไปใส่ศัตรูหนึ่งตัวทันทีโดยจะสร้างความเสียหายเล็กน้อยพร้อมกับทำให้ศัตรูเคลื่อนที่ช้าลงและลดอัตราการหลบหลีกของศัตรูด้วย
          - Vortex Slug: เปลี่ยนกระสุนปืนเป็นลูก Slug และยิงออกไป โดยกระสุนจะพุ่งไปอย่างเชื่องช้า เมื่อกระทบศัตรู, สุดระยะสกิล, ยิงโดนผนังหรือโดนพื้น จะสร้างแรงดึงดูด ดึงศัตรูเข้ามายังจุดศูนย์กลางที่กระสุนกระทบพร้อมสร้างความเสียหายและติดสตั้นชั่วขณะ เหมาะสำหรับขัดขวางและรวบศัตรูเป็นหมู่ได้ดี
          - Snare Trap: โยนกับดักเพื่อดักหรือหลอกล่อให้ศัตรูเดินเหยียบเข้ามา มันจะถูกสถานะตรึ่งกับที่เอาไว้ให้เป็นเป้าซ้อมยิงสามวินาทีพร้อมสร้างความเสียหายเล็กน้อย
          - Precision Barrage: เป็นสกิลอัลติเมทระดมยิงใส่ศัตรูหนึ่งตัวด้วยความรุนแรงสูง หากศัตรูมีเลือดน้อยกว่า 50% และตาย สกิลก็จะทำการรีเซ็ตใช้ต่อได้อีกหนึ่งครั้ง

ทั้งหมดนี้เป็นสกิลทั้งหมดของอาชีพใหม่ เหมาะสำหรับการทำดาเมจช่วยเพื่อนจากระยะไกลแถมทำความเสียหายแบบตัวต่อตัวได้อย่างรุนแรง แต่ข้อเสียคือหากเข้าประชิดหรือโดนรุมก็รอดยากเช่นกัน หากใครสนใจล่ะก็สามารถเข้ามากันได้ที่ < คลิ๊กที่นี่ >
undefined
undefined
แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.mmorpg.com/breach/videos/breach-sniper-class-trailer-1000006403

กำลังโหลด...