อื้อหือ! ไมเคิล ไมเยอส์เตรียมโผล่เป็นฆาตกรคนใหม่ในเกม Dead by Daylight

Playulti 10 Oct 2016, 17:25:13
ข่าวเกม PC

undefined

   Dead by Daylight เกมแนวสยองขวัญเอาตัวรอด จากทีมผู้พัฒนา Behaviour Digital Inc. ที่ฮอตฮิตสุดๆในตอนนี้ เล่นคนเดียวก็ลุ้น เล่นกับเพื่อนก็ฮา แถมในตอนนี้ก็มีการจัดแข่งขันกันอีก เรียกได้ว่าบูมสุดๆทั้งไทยและเทศ ล่าสุดทีมงานก็ปล่อยตัวอย่างเล็กๆมาเรียกน้ำย่อยที่จะอัพเดทให้ในช่วงฮาโลวีนที่จะถึงนี้


   สำหรับตัวอย่างที่ปล่อยออกมานั้นเรียกได้ว่าสั้นมากๆ แต่!!! หากทุกคนได้ลองฟังเสียงประกอบดีๆจะได้ยินเสียงที่คุ้นหู ซึ่งคอหนังสายโหดเป็นต้องร้อง "เฮ้ย!" เสียงประกอบท้ายคลิปนั้นนำมาเป็นเสียง Soundtrack จากภาพยนตร์แนวฆาตกรรมอันโด่งดังนั้นก็คือ Halloween ภาพยนตร์ยุคเก่าตั้งแต่ปี 1978 ซึ่งมีฆาตกรที่เป็น Iconic ในยุคนั้นคือ ไมเคิล ไมเยอส์ ( Michael Myer ) ยิ่งชัดเจนด้วยอาวุธที่ถือภายในคลิปคือมีดประจำตัวของเขาอีกด้วย

undefined

    และดูเหมือนจะยิ่งแจ่มชัดมากขึ้นไปอีกในงาน Comic-Con ที่นิวยอร์คเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมาได้มีบุคคลคอสเพลย์เป็นไมเคิล ไมเยอส์มาเยี่ยมชมในบูทจัดงานของ Dead by Daylight ซึ่งแทบการันตีได้เลยว่าฆาตกรตัวใหม่ใน DLC ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนครั้งนี้นั้นเป็นเขาแน่ๆ ส่วนฝั่งผู้รอดชีวิตก็น่าจะเป็น ลอรี่ สโตรด Laurie Strode ) นางเอกของเรื่องนั่นเอง สำหรับกำหนดการอัพเดทนั้นยังไม่ได้เผยออกมา หากทีมพัฒนาปล่อยของเด็ดอะไรมาอีกเราสัญญาว่าจะนำเสนอโดยเร็วที่สุด สำหรับเกม Dead by Daylight สนนราคาเริ่มต้นที่ 369 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่

   undefined

ข้อมูล: https://www.rockpapershotgun.com/2016/10/06/dead-by-daylight-halloween-update-michael-myers/

กำลังโหลด...