อึ้งเลยทีเดียว!! Shroud มียอดผู้ชมเข้ามากันถล่มทลายหลังจากกลับมาสตรีมบน Twitch อีกครั้ง

Playulti 14 Aug 2020, 15:48:51
ข่าวเกม PC


Shroud [Michael Grzesiek] อดีตโปรเพลเยอร์ CS: GO ของทีม Cloud9 ที่ได้มีโอกาสไปเฉิดฉายโชว์สเต็ปฝีมือระดับเทพ ถึงขั้นได้รับการยกย่องให้เป็นผู้เล่นที่มากฝีมืออันดับต้นๆ ในแวดวง eSports จนกระทั่งในปี 2017 เขาก็ได้ประกาศลาออกจากทีมอย่างเป็นทางการ แล้วหันมาผลันตัวเป็นนักสตรีมเมอร์อย่างเต็มที่ ด้วยรูปแบบการเล่นที่เคลื่อนไหวได้ฉับไว, ปฏิกิริยาตอบโต้ที่รวดเร็ว กับเทคนิคสังหารผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ทำให้ผู้รับชมตกตะลึงเสมอ ทำให้กลายเป็นขวัญใจของคนทั้งโลก พร้อมกับตั้งฉายาให้ว่า "เทพเจ้าแห่งเกม FPS" นั่นเอง ซึ่งเมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมานั้นเจ้าตัวได้กลับมาไลฟ์สตรีมบน Twitch อีกครั้งหลังจาก Mixer ปิดตัวลงไปอย่างน่าเสียดาย

และแน่นอนว่าเมื่อทุกคนทราบข่าวปุ๊บก็รีบไปรอดูไลฟ์สตรีมของ Shroud กันแทบจะทันที โดยมียอดผู้ชมสูงสุดอยู่ที่ 516,000 คน แถมยังมีการแชทพูดคุยและกดปุ่ม Subscribe กันอย่างล้นหลามอีกด้วย ถึงแม้ว่าจะมีปัญหาขัดข้องด้านเทคนิคที่ทำให้คุณภาพไลฟ์สตรีมจำกัดอยู่ที่ 720p บ้างก็ตาม แต่ถึงกระนั้นแฟนคลับจำนวนมากก็มีความสุขที่ได้เห็น Shroud (ในคราบหนวดเครา) กลับมาไลฟ์สตรีมอีกครั้งหนึ่ง [เนื่องจากหลังปิดตัว Mixer แล้วก็เงียบหายไปนานพอสมควร] เรียกได้ว่าต่อให้พี่แกไปอยู่ที่ไหนก็ยังสร้างความฮือฮไม่เคยเปลี่ยนแปลง



แต่เพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่า Shroud เองก็ถึงกับตกตะลึงผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นเหมือนกัน ที่สำคัญยังคิดว่าตัวเองน่าจะได้ต่ำกว่านี้ด้วยซ้ำ (ประมาณ 200,000 ต้นๆ) ซึ่งเจ้าตัวได้ให้เหตุผลออกมาว่าทำไมถึงรู้สึกแบบนั้น...

ตอนแรกผมไม่ได้ตื่นเต้นหรอกนะ แต่พอยอดวิวเริ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ก็คิดว่า ‘ผมไม่เหมาะสมกับสิ่งนี้เลย' เนื่องจากผมก็แค่พ่อหนุ่มคนหนึ่งที่เล่นเกมที่ตัวเองชื่นชอบ ไม่ได้มีมูลค่าสำคัญมากมายกันขนาดนั้น ผมก็เพียงแค่นั่งตรงนี้ และยิงหัวผู้เล่นคนอื่นๆ ไปเรื่อยแค่นั้นเอง ถึงอย่างนั้นผมก็รู้สึกซาบซึ้งทุกๆ คน (แฟนคลับ) ที่มารวมตัวกันอยู่ที่นี่ - Shroud [Michael Grzesiek]
สำหรับใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Shroud [Michael Grzesiek] สามารถเข้าไปกดติดตาม Subscribe กันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ แล้วทางเราจะได้มีเวลามานำเสนอข่าวน่าสนใจเกี่ยวกับพี่แกต่อจากนี้ได้เลยล่ะค่ะ

อ่านข่าวน่าสนใจเพิ่มเติม กดเข้าไปดูได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : DexertoTwitch


กำลังโหลด...