อีเว้นท์โคลาโบ MH: World x The Witcher 3 จะแฝงไปด้วยความเป็น RPG สไตล์ตะวันตก

Playulti 12 Dec 2018, 18:10:57
ข่าวเกม PC

Monster Hunter World x The Witcher 3 จะมีความเป็น RPG สไตล์ตะวันตกแฝงเข้าไปด้วย

ลังจากค่าย Capcom ประกาศเปิดตัวอีเว้นท์โคลาโบร่วมมือกันระหว่างทีมผู้พัฒนา CD Projekt Red ที่สร้างปรากฎการณ์ให้แฟนเกมทั้งสองต่างพากันเฮถ้วนหน้า โดยมีชื่ออย่างเป็นทางการมีชื่อว่า “Monster Hunter World x The Witcher 3: Wild Hunt” โดยการนำตัวละครอย่างลุงหงอก Geralt of Rivia ที่ดันหลุดมิติมายังจักรวาล Monster Hunter และพบเจอกับเหล่าตัวละครหลักในโลกของเกมนี้ [ได้ยินเสียงลุงพูดว่า “I hate portals” ลอยมาแต่ไกลเลย 555+] ล่าสุดผู้กำกับเกม Monster Hunter: World อย่างคุณ Tsujimoto Ryozo ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดอีเว้นท์ดังกล่าวเพิ่มเติมผ่านทาง PlayStation Blog ว่าจะมีองค์ประกอบของความเป็น RPG สไตล์ตะวันตกแฝงเข้าไปด้วย

อีเว้นท์โคลาโบ Monster Hunter World x The Witcher 3: Wild Hunt จะมอบความแปลกใหม่ที่ไม่เคยมีใครได้สัมผัสมาก่อน เพราะว่ามันเป็นการนำองค์ประกอบของความเป็น RPG สไตล์ตะวันตกอย่าง The Witcher 3 เข้าไปด้วยเพื่อสร้างเกมเพลย์ที่สดใหม่กว่าเดิมแถมยังช่วยจูงใจให้ทุกๆ แฟนเกมซีรีส์สนุกไปกับมัน แน่นอนว่าเราคงทำแบบนี้ไม่ได้หากไม่ได้รับการร่วมมืออย่างใกล้ชิดจาก CD Projekt Red และในเวลานี้พวกเราก็กำลังพัฒนาคอนเทนต์กันอยู่ในขณะนี้ เราหวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับมันในต้นปี 2019 อย่างแน่นอน” ดังนั้นเพื่อนๆ มั่นใจได้เลยว่าอีเว้นท์โคลาโบตัวนี้จะมอบประสบการณ์สุดประทับใจไม่มีวันลืมเลย ถึงแม้ว่าขณะนี้ยังไม่กำหนดวันวางจำหน่ายก็ตาม 

ไหนๆ ก็ไหนแล้วทางคุณ Tsujimoto ยังพูดถึงเนื้อหาเสริมชุดแรก [Expansion] ที่มีชื่อว่า “Iceborne” อีกด้วยว่าจะเพิ่ม Quest Rank ใหม่เพิ่มเข้ามา, มอนสเตอร์ตัวใหม่, อาวุธ + ชุดเกราะ + อุปกรณ์ชุดใหม่ รวมไปถึงดินแดนทุ่งน้ำแข็งกว้างสุดลูกหูลูกตา ยิ่งไปกว่านั้นถึงแม้ว่าไม่ได้มีขนาดใหญ่เท่าตัวเกมหลักก็ตาม แต่พวกเขาจะนำเสนอคอนเซ็ปต์ที่ทุกคนคุ้นเคยกันในเกมซีรีส์ Monster Hunter ภาคก่อนๆ มาใส่เข้าไปให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้นะคะ มิหนำซ้ำดูเหมือนจะเพิ่มระดับความยากมาให้นักล่าแย้ทั้งหลายได้ท้าทายกันค่ะ สำหรับเนื้อหาเสริมจะมาในช่วงฤดูใบไม้ร่วง (เดือนกันยายน - เดือนพฤศจิกายน) ปี 2019

Monster Hunter World x The Witcher 3 จะมีความเป็น RPG สไตล์ตะวันตกแฝงเข้าไปด้วย

ยิ่งไปกว่านั้นช่วงเดือนมากราคม ปี 2019 ที่จะถึงนี้ จะมีการเพิ่มอีเว้นท์ใหม่ที่ทีมผู้พัฒนาจัดขึ้นมาเพื่อขอบคุณผู้เล่นทั้งหลายในชื่อ “Appreciation Fest” ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะจ๊ะ เพราะตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ไปจนถึงวันที่ 3 มกราคม ปี 2019 นำเจ้ามอนสเตอร์ Kulve Taroth มังกรโบราณทองคำกลับมาให้เราได้ล่าอีกครั้ง และมอนสเตอร์ตัวใหม่ Arch-tempered Nergiante ให้ล่ากันในช่วงฤดูใบไม้ผลิ (เดือนมีนาคม - เดือนพฤษภาคม) ปี 2019 เรียกได้ว่ามีอะไรให้กลับมาเล่นได้ตลอดทุกครั้งเลยล่ะค่า

Monster Hunter World x The Witcher 3 จะมีความเป็น RPG สไตล์ตะวันตกแฝงเข้าไปด้วย

แต่ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะคะว่าทุกๆ อีเว้นท์และเนื้อหาเสริม Iceborne จะอัพเดตลงบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Xbox One ก่อนเป็นอันดับแรก ส่วนบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] จะตามมาในภายหลังนะคะ เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ลืมบอกไปอย่างใครที่ยังไม่ได้ซื้อ Monster Hunter World สามารถไปลองเล่นเวอร์ชั่น Free Trial บนเครื่องคอนโซลได้เลยจ้า แต่จำกัดจนถึงแค่วันที่ 17 ธันวาคมที่จะถึงนี้เท่านั้นนะจ๊ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

Monster Hunter World x The Witcher 3 จะมีความเป็น RPG สไตล์ตะวันตกแฝงเข้าไปด้วย
ที่มาข่าว : https://wccftech.com/monster-hunter-world-the-witcher-3/
ที่มาภาพ : https://gematsu.com/2018/12/monster-hunter-world-iceborne-expansion-the-witcher-3-collaboration-and-more

กำลังโหลด...