อีกไม่นาน! REBIRTH ONLINE เกมแอคชั่น MMORPG เผยวันเปิดให้บริการเล่นฟรีบน PC แล้ว

Playulti 09 Jul 2020, 20:48:49
ข่าวเกม PC

REBIRTH ONLINE เกมออนไลน์ Action MMORPG จากค่ายประเทศเกาหลีใต้ CaretGames ที่จะมีธีมแบบโลกแฟนตาซียุคกลางสไตล์ยุโรป แต่จะมีจุดเด่นคือระบบต่อสู้สุดลื่นไหล และสงคราม PvP ที่ดูยิ่งใหญ่มากๆ ซึ่งหลายคนก็คงทราบกันแล้วว่านี่จะเป็นเกมอันเดียวกันกับ RebirthM ที่ได้เปิดให้บริการบนมือถือระบบ iOS และ Android ไปก่อนหน้าแล้วอีกด้วย แต่ก็ดูเหมือนจะเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จมากพอสมควรเลย เนื่องจากทาง CaretGames ได้ประกาศแล้วว่าพวกเขาจะนำเกมดังกล่าวมาเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam กันบ้างแล้วภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2020 ที่จะถึงนี้! (ส่วนบนร้านค้า LINE POD ต้องรอการประกาศอีกต่อไป) รวมทั้งจะสามารถเข้าเล่นได้ฟรีแบบ Free to Play นั่นเอง

คลิปตัวอย่างเกม REBIRTH ONLINE

สำหรับเกมดังกล่าว ทางผู้สร้างก็ได้เผยรายละเอียดสุดน่าสนใจเอาไว้บนร้านค้า Steam ออกมาดังนี้
  • REBIRTH ONLINE จะเป็นเกม MMORPG ที่มีความแอคชั่นลื่นไหลอย่างมากสุดๆ ผู้เล่นจะได้กดโจมตีทำคอมโบใส่ศัตรูอย่างสนุกสนาน และก็จะได้พบเจอกับผู้เล่นคนอื่นๆ นับล้านภายในโลกฉบับ MMO
  • ภาพกราฟิก 3 มิติภายในเกม ที่จะมีความคมชัดสูงอย่างมาก และโลกภายในเกมที่เต็มไปด้วยสีสันสวยงาม
  • สำรวจโลกกว้างภายในเกมที่ให้อิสระพอสมควร ซึ่งผู้เล่นจะยังได้พบกับประสบการณ์ PvP ในพื้นที่ตรงไหนก็ได้ภายในนอกพื้นที่ปลอดภัย รวมทั้งจะได้ร่วมมือกับผู้เล่นหลายคน ไปปราบเหล่าบอสสุดโหดตามสถานที่ต่างๆ อย่างไม่มีความจำกัด
  • มีระบบสังคม และกิลด์ผู้เล่นภายในเกม ซึ่งจะยังมาพร้อมระบบสงครามกิลด์สุดลื่นไหลด้วย

อย่างไรก็ตาม จากที่กล่าวไว้ข้างต้นก็ดูเหมือนว่านี่จะเป็นข้อมูลที่ไว้ใช้โปรโมทเกม RebirthM บนเวอร์ชั่นมือถือเสียมากกว่า เนื่องจากระบบต่างๆ ก็ดูเหมือนจะมีผ่านหลายเกม MMORPG บน PC กันอยู่แล้ว จึงทำให้เราต้องมารอดูกันต่อไปว่าเกม REBIRTH ONLINE จะมีการเปิดเผยจุดขายอะไรให้สู้กับเกม MMORPG บน PC อื่นๆ บ้างในอนาคต ซึ่งหากมีข่าวคราวอะไรเพิ่มเติม ทาง PlayUlti ก็จะรีบมาอัปเดตให้ทราบกันทันทีเลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...